SuperStar คาราโอเกะออนไลน์จัดเต็ม CB พร้อมกัน 25 กันยายนนี้

2,525 views

 

Playpark ส่งความบันเทิงแนวใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดนใจคนรักเสียงเพลง   “Superstar  คาราโอเกะออนไลน์” ครั้งแรกของเมืองไทย เทรนด์ใหม่มาแรงของคนรักเสียงเพลง  เปิดเวทีให้ได้สนุกร้อง สนุกเต้น แบบเต็มอารมณ์ ด้วยความแปลกใหม่ไม่มีใครเหมือนของคาราโอเกะออนไลน์ที่แรกและที่เดียวของเมืองไทย ที่สามารถออนไลน์พร้อมๆกับได้กับผู้คนทั่วประเทศ เลือกร้องคาราโอเกะที่ชื่นชอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงฟรี!!! พร้อมโชว์ตัวตนผ่านกล้อง webcam เห็นหน้าคนที่เข้ามาร้องแบบ Real-Time ด้วย ทำให้ สนุกกับเพื่อนๆได้อย่างสบาย อยู่ที่บ้านก็ร้องเพลงด้วยกันได้ และยังสามารถแชร์ VDO ผ่าน Social network  อย่าง Facebook และ Youtube ได้ทันทีอีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้นั่นเองจะเป็นจุดเด่นอย่างมาก  เพราะจะได้ทั้งความสนุกในการร้องเพลงกับคนอื่นๆแล้ว ยังสามารถแชร์VDO ในด้วยในเวลาเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสามารถทำให้บุคคลธรรมดาทั่วไปสามารถมาแจ้งเกิดได้สะดวกขึ้น  ถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่อีกหนึ่งเทรนด์ที่จะเปลี่ยนการร้องคาราโอเกะแบบเดิมๆ ให้เป็นมากกว่าคาราโอเกะทั่วไป ด้วยระบบที่แปลกใหม่กว่าใคร  แค่ “อัพ.. โชว์.. แชร์..” ก็แจ้งเกิดเป็นซุป’ตาร์กันได้ง่ายๆเลย

ส่วนเรื่องเพลงนั้นไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีเพลงให้คุณร้องมากกว่า 1,000 เพลง เรียกได้ว่าร้องกันหนำใจจริงๆ ครบทุกอารมณ์ ทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี  เพลงสากล เพลงการ์ตูนมีครบหมด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้  อีกหนึ่งฟังค์ชั่นน่าสนใจของ Superstar คาราโอเกะออนไลน์ นั่นคือ  สามารถบันทึกคะแนนของนักร้องในแต่ละวันเพื่อนำมาจัด  Ranking ว่าใครจะเป็นแชมป์คะแนนสูงสุดประจำวัน และ ท้าทายให้รักษาแชมป์เพื่อขึ้นอันดับ 1 ของ ranking ประจำในแต่ละเดือนด้วย เจ๋งสุดๆไปเลย

SuperStar เตรียมจ่อรอเปิดให้คนทั่วไปทดสอบกันแล้ว 25 กันยายน 2555 นี้ แน่นอน แต่ตอนนี้ก็ยังมี  app.Facebook สนุกๆออกมาให้เล่นกันเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนขยับลูกคอโชว์พลังเสียงกันจริงๆ โดยจะเป็น app.ที่ทายว่า  ตอนนี้อารมณ์คุณเหมาะกับไหนมากที่สุด รับประกันความฟิน  ใครที่อยากจะทดลอง app. หรืออยากจะทราบรายละเอียดของ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์แล้วล่ะก็สามารถเข้าไปชมดู  และ Download รอไว้ได้เลยเพราะว่าวันที่ 25 กันยายน นี้ ก็จะเปิดให้คนไทยทั้งประเทศทดสอบกันแล้ว
คนไหนอยากเข้าไปเล่น app. คลิ๊กเลยจ้า https://apps.facebook.com/superstar_statusvdo/

  

 

สำหรับเพื่อนๆที่ใจจดใจจ่อ  ทนรอแทบไม่ไหวแล้ว ไปพบกับ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ได้ก่อนใคร ที่ สยาม, Digital Gateway ชั้น 1 ในงาน Thailand Game Mania  วันที่ 21 – 23 กันยายนนี้ พบกันได้ตั้งแต่ 11.00 – 18.00 น. ซึ่งในงานนี้จะมีกิจกรรมต้อนรับเพื่อนๆที่มา “กิจกรรมซุป’ตาร์พาแจ้งเกิด” เพื่อนๆที่มาร่วมกิจกรรมจะได้ทดลองร้องเพลงแบบจัดเต็มในเวอร์ชั่น Close Beta ก่อนใคร พร้อมลุ้นรับไมค์จิ๋ว แต่เสียงแจ๋ว ไปเตรียมร้องจริงทั่วประเทศ 25 กันยายนนี้

ในยุคสมัยนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า พลังของ Social network ทำให้คนธรรมดาหนึ่งคนกลายเป็นคนดังได้แค่ชั่วข้ามคืน  โดยเฉพาะกระแสจาก Youtube เป็นช่องทางที่คนหลายคนดังเปรี้ยงปร้างมาแล้วนักต่อนัก  บางคนอาจจะดังด้วยความตั้งใจ  บางคนอาจจะไม่ตั้งใจ  แต่กระแสในปัจจุบัน  คนที่อยากดังส่วนใหญ่ก็มักจะใช้ Youtube ในการผลักดันตัวเอง  จึงทำให้มีการแข่งขันสูงมาขึ้นในแวดวงของคนอยากดังใน Youtube คงจะดีขึ้นมากโข ถ้ามีช่องทางอื่นๆที่ทำให้พวกเขาเหล่านี้สะดวกมากขึ้นและสนุกมากขึ้นกว่าเดิมจากที่เคย  แต่ไม่ว่าอยากดัง หรือ อยากร้องหนุกหนาน ขำๆ กันสักเพลง เวทีนี้ก็พร้อมต้อนรับคนรักเสียงเพลงทุกคนแล้วที่  SuperStar.playpark.com หรือ facebook.com/SuperStarOnline