C9 : เปิดทดสอบครึ่งวันแรก Shaman ฮิต! เกมเมอร์ไทยเลือกเล่นเยอะสุด

5,672 views

 

เพิ่งเปิด Closed beta กันแบบสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อตอน 9 โมงเช้าของวันนี้ (19 กันยายน 2555) กับสุดยอดเกมออนไลน์ระดับโลก Continent of the NINTH หรือ C9 ซึ่งหลังจากเปิดให้ทดสอบกันปุ๊บเหล่าเกมเมอร์ก็เข้าไปลองกันแบบแน่นเอี๊ยดเพราะในช่วงนี้สามารถเข้าร่วมเล่นได้โดยไม่ต้องใช้ AC เลย โดยในเกม C9 จะสามารถเลือกเล่นได้ 3 สายอาชีพด้วยกัน นั่นก็คือ Fighter นักสู้สายโจมตีประชิด อึด ถึก ลุย ทน ครบเครื่อง , Hunter นักล่า สายโจมตีไกล มีพลังโจมตี รุนแรงและเร็ว สามาถกำจัดศัตรูได้ก่อนที่จะมาถึงตัว และ Shaman นักเวทย์ ที่มีพลังโจมตีมหาศาล แถมด้วยสกิลที่เน้นการโจมตีแบบหมู่คณะเหมาะเป็นปาร์ตี้ในการลงดันแบบสุดๆ

ซึ่งจากที่เข้าๆ ออกๆ สำรวจจุดวาร์ปลงดันเจี้ยนกับจุดเรียนสกิล ตาม Channal ต่างๆ ผลปรากฎว่าสายอาชีพยอดนิยมที่เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจเลือกเล่นมากที่สุดตกเป็นของ Shaman ถ้าเทียบก็ประมาณ 35-40% ส่วน Fighter กับ Hunter เฉลี่ยกันไปอาชีพละประมาณ 30% สาเหตุที่ Shaman โดนใจเหล่าเกมเมอร์น่าจะอยู่ที่ท่าทางในการโจมตีและการคอมโบสกิลที่รุนแรงและสวยงาม แถมด้วยตัวละครที่เป็นหญิงเพียงตัวเดียวทำให้ถูกยกให้เป็นสายอาชีพอันดับหนึ่งในตอนนี้

 


จริงๆ แต่ละสายอาชีพก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ก็แล้วแต่ความถนัดว่าใครจะชอบการเล่นสไตล์ไหน ศ่วนคนที่ยังไม่ได้ลองก็เข้าไปสมัครและโหลดตัวเกมมาเล่นได่ที www.c9.in.th รีบๆ กันหน่อยเพราะเปิดให้ทดสอบถึงแค่ 28 กันยายนนี้ เท่านั้น แล้วคุณจะรู้ว่าเกมระดับโลกคนไทยก็เล่นได้

[youtube 55jnA09LCbU]