Devil Online ใครเจ๋งกว่าใครในสนามประลอง PVP

800 views

อยากท้าสู้กับเพื่อนในเผ่า แต่ก็ห่วงว่าจะกลายเป็นฆาตกร ในระหว่างต่อสู้ไม่ต้องห่วงครับ เพราะในเกม Devil Online มีสนามประลองกำลังให้ผู้เล่นนำตัวละครของเรามาวัดฝีมือกันได้โดยไม่ต้องห่วงโทษใดๆ ทั้งสิ้น แถมไม่ต้องเปลืองค่ายาฟื้นพลังอีกด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

อยากมาลองของกับเพื่อนๆ ในเผ่าก็ต้องสถานที่นี่เลย… ลานประลองยุทธ์ ซึ่งจะอยู่ที่เมืองเสวียนเทียนและเขาเทะวะสุ่ยเหลียนบริเวณด้านซ้ายบนของเมือง เมื่อผู้เล่นเดินเข้ามาในสถานที่นี่แล้วจะถือว่าเป็นเขตทดสอบความสามารถของตัวละคร การต่อสู้กันหรือการฆ่ากันในบริเวณลานประลองนั้นจะไม่ได้รับโทษใดๆ


ในลานประลองแห่งนี้ไม่มีการจำกัดจำนวนคนที่เข้ามาต่อสู้และไม่ต้องทำการท้า PK แต่อย่างใด และไม่จำเป็นที่จะต้องตั้งค่าการPK ด้วยครับ เพราะเมาส์ของเราเมื่อวางไว้บนตัวละครอื่นๆ จะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์รูปดาบทำให้โจมตีได้


จากภาพจะเห็นว่าเมื่อฆ่าตัวละครได้แล้ว สถานะของผู้เล่นไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นชื่อสีขาวอยู่เหมือนเดิม

 ประโยชน์ของลานประลองยุทธ์นั้นจะตกอยู่กับผู้เล่นทุกคน เนื่องจากหากเป็นผู้ฆ่าก็จะไม่ได้รับโทษใดๆ และหากเป็นผู้แพ้แม้ตายไปก็จะยังเกิดในบริเวณลานประลองยุทธ์อีกครั้ง โดยในกรณีที่ตัวละครตายระหว่างการต่อสู้ในลานประลองยุทธ์ จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นเลือกเกิดใหม่

   สำหรับผู้เล่นที่ตายในการต่อสู้บนลานประลองแห่งนี้ สามารถคลิกเกิดใหม่ได้ทันที ตัวละครจะเกิดภายในบริเวณลานประลองทันทีครับ

ใกล้ๆ กับบริเวณจุดเกิดนั้นจะมี NPC ฟื้นฟูพลัง HP และ MP โดยเราสามารถรักษาที่ NPC นี้ได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อยาให้เสียตังเพิ่มครับ สามารถทำได้โดยคุยกับ NPC แล้วเลือกไปที่ ฟื้นฟูกำลังการต่อสู้

 

            พลัง HP และ MP ของเราจะถูกเติมเต็มพร้อมต่อสู้ทันที ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถต่อสู้บนลานประลองยุทธ์ต่อได้แบบสนุกไม่รู้จบเลยครับ เป็นอย่างไรบ้างครับกับสนามประลองอันแสนสะดวกเช่นนี้ แล้วอย่าลืมนัดเพื่อนๆ มาประลองพลังกันนะครับ