Mists of Pandaria เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่สาวกพันธุ์แท้ร่วมงานเพียบ

855 views

 

Asiasoft จัดเต็มเอาใจเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ของเกม World of Warcraft กับงานการเปิดตัวและจำหน่ายเกม World of Warcraft ในภาคล่าสุด Mists of Pandaria (MoP) ณ ร้าน @Club เอสพลานาด ชั้น 3 รัชดา โดยการเปิดจำหน่ายในวันนี้ (25 กันยายน 2555) เป็นการเปิดให้จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกพร้อมกันทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งราคาของ Mists of Pandaria (MoP) เปิดตัวอยู่ที่ 1,290 บาท แถมใครมาที่งานก็จะได้รับโปสเตอร์ Mists of Pandaria กลับบ้านไปกันฟรีๆ ยังไม่หมดเท่านี้สำหรับคนที่มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ซื้อ MoP Collector’s Edition ราคา 2,890 บาทก่อนใครซึ่งมีเพียงไม่กี่ชิ้นในประเทศไทย โดยมีคุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียซอฟท์ จำกัด (มหาชน)  มากล่าวถึงความยิ่งใหญ่และข้อมูลของเกม World of Warcraft ในภาค Mists of Pandaria ให้กับผู้มาร่วมงานได้ทราบ ซึ่งก็เกมเมอร์สาวก WoW มาร่วมงานและร่วมกิจกรรมรับของรางวัลกันเพียบ ซึ่งของรางวัลใหญ่สุดเป็น SteelSeries Wirless MMO Mouse และ QcK Mousepad Mists of Pandariaโดยช่วงท้ายของงานเป็นการเปิดโอกาสให้ได้ทดลองเล่น Mists of Pandaria สำหรับผู้มาร่วมงานฟรีพร้อมกันอีกด้วย

 


คุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียซอฟท์ จำกัด (มหาชน)

 

นอกจากที่กล่าวข้างต้นแล้วภายในงานยังมีการจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก SteelSeries ที่ออกแบบมาสำหรับ Mists of Pandaria โดยเฉพาะนั่นก็คือ แผ่นรองเม้าส์ QcK Mousepad Mists of Pandaria ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 ลาย รวมถึงเกมมิ่งเกียร์เจ๋งๆ สำหรับคอเกมแนว MMO ให้ได้จับจอลกันไปใข้สอย นอกจากอุปกรณ์ที่มาจำหน่ายแล้วยังมีการโชว์ตัวของเกมมิ่งเกียร์ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไทยอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามข่าวสารข้อมูลของเกมในเครือ Blizzard ในไทยก็เข้าไปติดตามข้อมูลกันได้ที่ http://blizzard.playpark.com

 

  

[youtube qkmQpfgsHFs]

รายละเอียดอัพเดทที่เพิ่มเข้ามาในภาค Mists of Pandaria
– New Race : Pandaren ทวีปใหม่ได้เผยตัวเองสู่โลกกว้าง ขณะที่ความขัดแย้งของ Alliance และ Horde ก็ เขม็งเกลียวเข้าใกล้จุดแตกหักอันจะสร้างความวุ่นวานไปทั่ว Azeroth
– New Class : Monk โจมตีศัตรูด้วย Windwalker, ฟื้นพลังให้พวกพ้องด้วย Mistweaver และทนรับการโจมตีอัน รุนแรงด้วย Brewmaster
– Cross – Realm Zones : ให้ผู้เล่นที่อยู่คนละ Server มาเจอกันได้
– Challenge Modes : สะสมเหรียญแลกชุดใหม่สุดอลังการ
– Pet Battle System : เอา Pet ที่สะสมไว้มาสู้กัน

MoP Collector’s Edition 1 กล่องประกอบไปด้วย
– DVD Client
– Imperial Quilen Mount (สัตว์ขี่)
– Lucky Qulien Cub (สัตว์เลี้ยง)
– Baner Sigil (สัญลักษณ์บนธงในเกม Diablo 3)
– Portraits (แผ่นป้ายสัญลักษณ์ในเกม Strarcraft II)
– หนังสือ Artbook 208 หน้า
– DVD และ Blu-Ray เบื้องหลัง
– CD Soundtrack