EMP อัพเดทไอเทมมอล 27 กันยายน 2555 นี้จ้า…

1,056 views

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว EMP มาพบกับนู๋ลัคกี้กับการอัพเดทไอเทมมอลประจำสัปดาห์กันอีกแล้วนะ ช่วงนี้ฝนตกกันแทบทุกวันเลย นู๋ลัคกี้เป็นห่วงเพื่อนๆ ชาว EMP กันจริงๆ ระมัดระวังการเดินทางอย่าออกไปโดนฝนบ่อยๆ นะจ๊ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน ^^ว่าแล้วเราไปดูการอัพเดทไอเทมมอลประจำสัปดาห์นี้กันว่ามีอะไรบ้าง ไอเทมจะเด็ดโดนใจขนาดไหน อ๊ะ…ไปรีวิวกันเลยจ้า

ระยะเวลาเปิดร้านขาย

27 กันยายน 2555 (หลังเปิด Server)

 ร้านโกลด์เหลือง

ร้านโกลด์เหลืองอัพเดทในส่วนของหินเพิ่มสถานะสัตว์วิญญาณหลากหลายแบบ และพร้อมด้วยไอเทมเลือดและปราณระดับสูง เลเวล 180 รวมไปถึงเลือดสัตว์วิญญาณเลเวล 120 และ 140 มีมาให้แล้วจ้า

ตามมาด้วยการลดราคา “ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง” ในราคาที่โดนใจสุดๆ งานนี้มีบวกกระจายกันแน่นอนจ้า และในวันที่ 27 กันยายน นี้ จะมีการอัพเดทนำ “กล่องเซียนล้ำค่า” และกล่องสุ่มแบบใหม่อีก 2 แบบ ที่จะมีการอัพเดทในระบบ ซึ่งจะต้องใช้กุญแจแบบใหม่ นั่นคือ “กุญแจตำนาน” ใช้เปิด “กล่องตำนาน” และ “กุญแจหยกนักรบ” ที่ใช้เปิด “กล่องสุ่มพิเศษกลุ่มนักรบ” ก็มีอัพเดทในหมวดโกลด์เหลืองจ้า

 ร้านโกลด์แดง

 หมวดโกล์แดงก็อัพเดทแฟชั่นกันกันอีกมากมายให้นักสะสมได้ช้อปกันกระจายรวมไปถึงกล่องสุ่มแฟชั่น “กล่องขุนนางลี้ลับ” ได้ย้ายมาในหมวดโกลด์แดงด้วยค่ะ

ร้านผลึกฟ้า

 

            ส่วนร้านผลึกฟ้าก็อัพเดทกล่องสุ่มใหม่มาอีก 2 แบบ พร้อมด้วยคัมภีร์สัตว์วิญญาณแบบต่อเนื่องให้เพื่อนๆ ได้อัพความสามารถสัตว์เลี้ยงกันอีกเช่นเคยจ้า

 “ชุดเครื่องแต่งกายวิญญาณพเนจร”