Glory Destiny แนะนำไอเทมใหม่ Devil Wing สัมผัสปีกออฟชั่นแรงก่อนใคร!

967 views

โอ้ว เย้…ปิดเทอมแบบนี้ต้องเล่น Glory Destiny เพราะตั้งแต่วันนี้ไปเพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะได้สัมผัสชีวิตชาวเกาะกันไปแล้วเพราะตั้งแต่มีระบบเกาะกิลด์ บรรดาเจ้าสัวทั้งหลายก็ต่างซื้อเกาะรีสอร์ทกันแล้วเพื่อนๆ ล่ะครับมีเกาะหรือยังเข้าเรื่องไอเทมน่าใช้กันมั่งดีกว่าแพทช์นี้เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับปีกแรร์อีกแบบที่ยังไม่มีใครได้สัมผัส ไปชมกันแบบใกล้ชิดเลยคร้าบ

  หน้าตาเจ้าปีกแรร์สีดำแบบใหม่ Devil Wing ซึ่งมีออฟชั่นหลายแบบมาก

            สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้จากไอเทม Devil Wing Egg ที่ไอเทมมอลจ้าอย่าลืมกด I เพื่อดูรายการไอเทมนะจ๊ะ

สำหรับไอเทมที่ได้นั้นมีปีกหลายระดับมีโอกาสได้รับปีกแรร์ Legend Devil Wing ที่มาพร้อมออฟชั่นสุดโหดเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากสวมใส่แล้วจะอยู่ในส่วนแฟชั่นประดับหลัง

ซึ่งความพิเศษในการใช้ไอเทมสุ่ม Devil Wing Egg แบบนี้มีความพิเศษก็คือ การันตีเปิด 50 ชิ้นได้แน่นอนซึ่งได้รับไอเทมเป็นแบบระดับชื่อสีฟ้าหรือระดับชื่อสีเขียวและของที่เพื่อนๆจะได้รับนั้นเป็นแบบถาวรแน่นอน ^^V

ได้ปีกมาแล้วเอามาใส่โชว์กันหน่อย อิอิ แถมท้ายด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่ทีมงานขอขอบคุณเกมเมอร์ในเครือวินเนอร์ออนไลน์ด้วยการแจกแรร์ไอเทมจาก “กิจกรรม WE Love Glory Destiny Online” รายละเอียดเป็นอย่างไรติดตามได้ ที่นี่

และนี่คือไอเทมปีกเดวิลสีดำ สุดคลาสสิกที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักรับรองว่าได้ไปครอบครองแล้วต้องมีคนหันมองกันแน่นอน อย่าลืมบริจาคเงินกิลด์เพื่อช่วยสมทบทุนซื้อเกาะกิลด์ด้วยนะจ๊ะ ขอให้สนุกกับเกม Glory Destiny ช่วงปิดเทอมนี้นะจ๊ะ