SDGO รีวิว Bolt Gundam ลูกตุ้มอสนีบาตแห่ง Neo Russia

951 views


วันนี้จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ Bolt Gundam แห่ง Neo Russia โมบิลไฟท์เตอร์ตัวสุดท้ายที่บรรจุอยู่ภายในตู้ Capsule Machine หมายเลข 51 นั่นเอง Bolt Gundam จัดเป็นประเภทโมบิลไฟท์เตอร์ที่จัดว่ามีความแข็งแกร่งเต็มอัตรา มาพร้อมพลังการทำลายล้างสุดร้ายกาจจากลูกตุ้มอัสนีขนาดยักษ์สามารถบดขยี้ศัตรูได้อย่างสบาย จะมีความโหดร้ายดุดันขนาดไหนมาดูกันเลยดีกว่าครับ

ข้อมูลเบื้องต้น

GF13-013NR Bolt Gundam มีนักบินชื่อ Argo Gulskii ซึ่งเป็นโจรสลัดอวกาศที่ถูกบังคับให้มาต่อสู้ในฐานะตัวแทนของ Neo Russia โดย Bolt Gundam เป็นโมบิลไฟท์เตอร์ที่มีพละกำลังสูงมาก จัดว่ามีความแข็งแกร่งเป็นอันดับต้นๆ ของสงครามครั้งนี้เลยทีเดียว มีแหล่งกำเนิดขุมพลังมาจากเตาพลังงาน Victor ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าโมบิลไฟท์เตอร์เครื่องอื่นๆ ถึงสองเท่า ทำให้ Bolt Gundam มีพลังงานเหลือเฟือจนสามารถแบกรับน้ำหนักเกราะหนามากๆ ไปพร้อมกับใช้พละกำลังในการเหวี่ยงลูกตุ้ม Gravitom Hammer เพื่อใช้บดขยี้ร่างศัตรูให้แหลกเป็นชิ้นๆ ได้เลยทีเดียว

จุดเด่นภายในเกมของยูนิต Bolt Gundam นั่นก็คืออาวุธ 3 หรือ Graviton Crusher ที่สามารถใช้คอมโบเพื่อปิดฉากการโจมตีศัตรูในระยะประชิดได้เป็นอย่างดี เพราะศัตรูจะติดสถานะ Bullet Zero จึงเป็นโอกาสที่จะโจมตีต่อได้โดยที่ศัตรูไม่อาจตอบโต้ได้เลย ทั้งนี้ยังมีสกิลที่ช่วยเสริมพลังป้องกันให้แก่ Bolt Gundam ถึงสองสกิลคือสกิล Defend Up และสกิล Fortress ทั้งหมดนี้ทำให้เป็นโมบิลไฟท์เตอร์ที่มีความถึกมากที่สุดในซีรีส์นี้เลยก็ว่าได้

[youtube UzzIo8n0ggE nolink]

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป gn02099956 มา ณ ที่นี้ครับ

Weapons                                                                         Skills