Bubble Ninja กับความสำคัญในการอัพขั้นสัตว์อัญเชิญ

1,372 views

 

…………….วิชานินจาเรียกสัตว์อัญเชิญ เป็นอีกหนึ่งวิชานินจาที่สำคัญที่สุดของเกม Bubble Ninja ถึงแม้ว่าตัวละครของผู้เล่นจะเก่งเพียงใด มีของเทพแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีสัตว์อัญเชิญขั้นสูงๆ ก็ไม่มีทางเก่งขึ้นมาได้แน่นอน และความสำคัญของสัตว์อัญเชิญนอกจากจะบวก Status ให้ตัวละครของผู้เล่นเองแล้ว การที่จะเข้าสงครามข้ามเซิร์ฟเพื่อชิงดาบคุซานางิได้นั้น ผู้เล่นจะต้องมีสัตว์อัญเชิญตั้งแต่ขั้นที่ 7 ขึ้นไปอีกด้วย

ความสำคัญของสัตว์อัญเชิญ
– เพิ่ม Status ให้ตัวละครผู้เล่น ยิ่งสัตว์อัญเชิญขั้นสูงเท่าไร Status ก็จะยิ่งสูงมากเท่านั้น
– ต้องมีสัตว์อัญเชิญขั้น 7 เพื่อที่จะเข้าสงครามข้ามเซิร์ฟ

สัตว์อัญเชิญเพิ่ม Status ให้ตัวละครของเราอีกด้วย

ขั้นตอนการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญ
การอัพเกรดสัตว์อัญเชิญจะใช้ไอเทม Upgrade Charm ในการอัพเกรด และใช้ Memory Charm ยืนยันสกิลของสัตว์อัญเชิญ การอัพเกรดสัตว์อัญเชิญจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกระหว่างสัตว์อัญเชิญขั้น 1-5 และช่วงที่ 2 สัตว์อัญเชิญตั้งแต่ขั้น 5-10

ไอเทมสำหรับอัพเกรดสัตว์อัญเชิญ

ช่วงแรก
ในการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญช่วงแรก ผู้เล่นสามารถอัพสัตว์อัญเชิญด้วยไอเทมได้เลย โดยมีโอกาสติดเป็นเปอร์เซ็นต์ ในช่วงแรกนี้การอัพเกรดสัตว์อัญเชิญจะอยู่ที่โอกาสสำเร็จและดวงของผู้เล่นอย่างเดียวเลย

ตัวอย่าง สัตว์อัญเชิญขั้น 1 ไปขั้น 2 ใช้ใบ Upgrade Charm 1 ใบ มีโอกาสสำเร็จ 100% (ตรง Memory Charm ถ้าเป็นสัตว์อัญเชิญธรรมดาไม่ต้องใส่ก็ได้ แต่ถ้าเป็นสัตว์หายากควรใส่)

ช่วงที่ 2
ในการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญช่วงที่ 2 จะเป็นการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญกับค่าอวยพรสัตว์อัญเชิญล้วนๆ ยกตัวอย่างการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญขั้น 5 ไปขั้น 6

ตัวอย่าง สัตว์อัญเชิญขั้น 5 อัพเกรดไปขั้น 6 จะต้องใช้ค่าอวยพรสัตว์อัญเชิญ 120 ถึงจะมีโอกาสติด ซึ่งค่าอวยพรสัตว์อัญเชิญสามารถหาได้จากไอเทมลูกแก้ว Blessing Pill ใช้เพิ่มค่าอวยพรอัพสัตว์ต่างๆ หรือจะเป็นไอเทมมอลอย่าง Holy Lucky Charm ใช้เพิ่มค่าอวยพรสัตว์อัญเชิญ +100 ให้สัตว์ทุกตัวที่เรามีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง แถมยังเพิ่มอัตราความสำเร็จในการอัพเกรดสัตว์อัญเชิญอีกด้วย หรืออีกวิธีในการกดอัพเกรดสัตว์อัญเชิญหากล้มเหลวขึ้นมา ระบบเกมจะทำการแรนดอมค่าอวยพรให้สัตว์อัญเชิญของเรา 1-3 แต้ม

Holy Lucky Charm ไอเทมสำหรับเพิ่มค่าอวยพร +100 ให้สัตว์อัญเชิญทุกตัว เป็นเวลา 1 ชั่วโมง

Blessing Pill (Rare) ลูกแก้วเพิ่มค่าอวยพรสัตว์อัญเชิญ แรร์ไอเทมสุดๆ

เปรียบเทียบ Status ระหว่างสัตว์อัญเชิญขั้น 6 กับขั้น 10

สัตว์อัญเชิญขั้นที่ 7 เลเวล 5 หายาก

สัตว์อัญเชิญขั้นที่ 10 เลเวล 100 แบบหายาก

…………….Status ต่างกันลิบลับขนาดนี้ รับรองว่าผู้เล่นคนไหนมีสัตว์อัญเชิญขั้นสูง เลเวลสูง รวมไปถึงของสวมใส่ และชุดคอสตูมสัตว์อัญเชิญดีๆ รับรอง Status ตัวละครของเพื่อนๆ พุ่งสูงแน่นอน

ตีแพนด้ากับสัตว์อัญเชิญขั้นที่ 7

ตีแพนด้ากับสัตว์อัญเชิญขั้นที่ 10 ต่างกัน 9000 กว่า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย http://bbn.ohlala.co.th