king of kings 3 : กิจกรรมคริสต์มาสมีอะไรบ้างมาดูกัน

4,794 views


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว king of kings 3 ทุกๆท่าน อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยกันแล้วกับเทศกาลคริสต์มาส และต่อเนื่องกันด้วยวันหยุดยาวปีใหม่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงวางแผนกันเอาไว้เรียบ ร้อยแล้วอย่างแน่นอนว่าวันหยุดยาวแบบนี้จะไปเที่ยวไหนกัน ส่วนทางเกม KOK3 เองก็มีกิจกรรม , ไอเทมใหม่ๆ ในช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างนี้เช่นกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

1. อินเตอร์เฟสกล่องสุ่มเปลี่ยนไป  [23ธ.ค.53 – 6ม.ค.54]
หากใครเปิดกล่อง กล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิค , กล่องเพนโดร่าคริสตัล ในช่วงเทศกาลนี้ก็จะเห็นลักษณะที่ต่างออกไปจากเดิมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ คริสต์มาส แต่จะสุ่มได้ไอเทมดีๆ หรือป่าวอันนี้ก็ไปพิสูจน์กันเอาเอง


2. เพิ่มสัตว์ขี่ใหม่สองตัว [23ธ.ค.53 – 13ม.ค.54]
ที่มีขายเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น ได้แก่ นกคริสมาสต์ ที่สีแดงไปทั้งตัวพร้อมสวมหมวกซานตาครอส , กวางเรนเดียร์ ที่ถูกตกแต่งมาอย่างดีเพื่อให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส

โดยสัตว์ขี่ทั้งสองตัวนี้จะมีความเร็วถึง 800 ถือว่าเป็นความเร็วที่สูงสุดในขณะนี้เลยทีเดียว และที่สำคัญระยะเวลาการใช้งานนั้น ถาวร!! ใครสนใจก็รีบจับจองเป็นเจ้าด่วนในราคาเพียง 1gold20silverคริสตัล เท่านั้น

3. กล่องของขวัญคริสต์มาส [23ธ.ค.53 – 13ม.ค.54]
เพิ่มกล่องสุ่มไอเทมตกแต่งบ้านลงในไอเทมมอลล์ราคากล่องล่ะ 10silverคริสตัล ไอเทมที่ได้รับมานั้นจะใช้ในบ้านเพื่อประดับตกแต่งให้สวยงาม เมื่อสุ่มออกมาแล้วมีโอกาสได้รับไอเทมดังต่อไปนี้


กองของขวัญคริสต์มาส

งานเลี้ยงคริสต์มาส

ต้นคริสต์มาส


ตุ๊กตาหิมะน่ารัก

4. กล่องของขวัญคริสต์มาส ฟรี!!! [23ธ.ค.53 – 13ม.ค.54]
และนอกจากนี้ขณะตกปลามีโอกาสได้รับ กล่องสุ่มดังกล่าวไปเลยฟรีๆ (ในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นจะได้รับกล่องดังกล่าว ในเวลาปกติจะได้ Pandora Boxes อัตรา จะอยู่ที่ 1/300)

5. AI 24 ชั่วโมง 9 วันเต็ม !! [23ธค53 – 31ธค เวลา23.59]
และปิดท้ายกันด้วยการปลดระบบล๊อคเวลาการเก็บเลเวล ทำให้ปล่อย AI ได้ 24 ชั่วโมง ต่อเนื่อง 9 วันเพื่อฉลองวันหยุดยาวให้แก่ผู้เล่นทุกๆท่าน งานนี้รวยกันถ้วนหน้าแน่นอนจ้า เตรียมตัวกันให้ดีล่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือ กิจกรรมและไอเทมใหม่ๆ ในช่วงกิจกรรมคริสต์มาส ยาวไปจนถึงปีใหม่เลยทีเดียว ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันหยุดยาวนี้นะคะ และที่สำคัญไปเที่ยวก็ขอให้ระวังเรื่องการเดินทางด้วยนะคะ