Funbox เผยโปรเจคต้อนรับปิดเทอม พร้อมแย้มข้อมูลเกมใหม่

1,277 views




แม้จะเป็นช่วงมรสุมรุมเร้า แต่เมื่อบ่ายวันนี้ (28/9/55) ทางทีมงาน Funbox ก็ยังพากันฝ่าสายฝนมาถึง Compgamer เพื่อมาอัพเดทโปรเจคต้อนรับปิดเทอมให้แฟนๆ ได้ทราบ ผมล่ะอิจฉาเหล่าสาวกของค่ายนี้จริงๆ ส่วนจะมีอะไรมาอัพเดทบ้างนั้น ผมรีบเอามาลงเป็นออร์เดิร์ฟให้ก่อนสักเล็กน้อย

เกมขวัญใจวัยโจ๋อย่าง Grand Chase นั้น หลังจากที่เซอร์ไพรส์ข่าวอัพเดทใหญ่รับปิดเทอม Grand Chase Rebirth กันไปหมาดๆ แล้ว วันนี้เข้ามาประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า พร้อมดัน Grand Chase เข้าสู่ E-Sport อย่างเต็มที่ โดยจะจัดให้มีการแข่งขัน ออนไลน์ และ ออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง โครงการแรกเป็น GTC 2012 (Grand Chase Thailand Championship) ที่จะจัดแข่งในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยระบบการแข่งแบบออนไลน์ ปิดด้วยออฟไลน์รอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ พร้อมอัดฉีดรางวัลแบบสมเกียรติ ซึ่งรายละเอียดนั้น จะตามอัพเดทกันให้อีกครั้งเร็วๆ นี้ครับ!

 

13 ตุลาคม Funbox Open House / 3 Kingdoms Exclusive Room

งานนี้แฟนๆ Funbox ห้ามพลาดเด็ดขาด นัดกันวันที่ 13 ต.ค.นี้ ที่ AETAS Lumpini ทีมงานเขาบอกว่าจัดเต็มมาครบ ของแจกของขายเพียบ แรร์ไอเทมขนมาเป็นกระบุง ทั้งเกม HY2, Qtales, Chinese Hero Online และพิเศษสุดเฉพาะสาวก 3 Kingdoms ที่ถึงกับมีคอกเทลปาร์ตี้ & โฟลคซองมิวสิค กันที่ Exclusive Room  ที่ชั้น 28 กันเลยทีเดียว!! รายละเอียดในงานนั้น เดี๋ยวมาตามอัพเดทให้แน่นอน

 

โปรเจคใหญ่นี้มีชื่อว่า “God Back” แงะยังไงทีมงานก็ยังไม่ยอมปริปากเลยครับ ได้แต่บอกว่าเป็น Big Campaing ที่เตรียมไว้ให้สาวก God of Emperor ต้องตื่นตะลึงกัน เบื้องต้นแย้มๆ กันมาว่าเป็นเดือน พ.ย. ปีนี้ครับ เชื่อว่าภายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ต้องมีข่าวรั่วออกมาแน่นอน แฟนๆ ติดตามข่าวกันให้ดีๆ

 

เกมใหม่บน Facebook

ปิดท้ายด้วย เกมใหม่บน Facebook ซึ่งยังร้อนๆ แบบเพิ่งออกจากเตา จนแม้กระทั้งชื่อเกมในไทยยังไม่ทันได้สรุปกันเลยทีเดียว  เกมนี้เป็นเกมแนวไหนอะไรยังไงนั้น ทางค่ายเกมเขาให้อุบไว้ก่อน รอเซอร์ไพรส์ครับ เห็นว่ามีทำฟาร์ม ทำสวน อัพเกรดบ้านด้วย อุฟส์ส์ส์! เอาเป้นว่าข้อมูลชัดเจนเมื่อไหร่จะจัดหนักมาให้ได้อ่านกันทันทีครับ แต่ก็นะ.. คันไม้คันมือเผลอโพสไปสัก 3-4 รูปกำนัลให้แฟนๆ Compgamer ก็คงจะไม่เป็นไรมั้ง หุหุ