Neolution E-Sport Super Sonic X หูฟังเซอร์ราวด์ 7.1 ในราคาที่เอื้อมถึง

6,381 views

Neolution E-Sport มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสอยู่เรื่อยๆ เลย วันนี้อยากพาไปรู้จักกับหูฟังที่ให้เสียง 7.1 ชัดเจนทุกทิศทางสำหรับเจ้า Super Sonic X เกมเมอร์คนไหนอยากได้หูฟังไว้ใช้เล่นเกมโปรดห้ามพลาดเด็ดขาด

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ที่ตอบสนอง : 20 – 20,000 Hz
Impedance : 32 Ohm
SPL ที่ 1kHz, 1 Vrms : 94 – 100 dB

รายละเอียดไมโครโฟน
ขนาด : 6 x 2.8 มิลลิเมตร
ทิศทางรับเสียง : รอบทิศทาง
Sensitivity : -35 – -41 dB

รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง : หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู : ทำจากหนัง
ความยาวสาย : 300 เซ็นติเมตร
วัสดุสาย : ยาง
เชื่อมต่อ : USB

 

หูฟังรุ่นนี้มีสีดำส้มตามแบบฉบับของ Neolution รูปทรงสวยงามเมื่อทำการเชื่อมต่อจะมีแสงสีส้มบริเวณที่ครอบหูและไมค์ ที่ครอบหูทำจากหนัง ใส่สบายเพราะยืดหยุ่นและนุ่มมาก เช่นเดียวกับสายคาดที่ทำจากหนังข้างในเป็นฟองน้ำนุ่มสุดๆ เหมือนกัน สวมแล้วไม่บีบให้รู้สึกอึดอีด ต่อให้ใช้งานนานๆ ก็ไม่บีบรัดให้ปวดหูอย่างแน่นอน ตัวเชื่อมต่อเป็นแบบ USB เสียบแล้วใช้งานได้เลย แต่ถ้าอยากสัมผัสอรรถรสแบบเต็มสูบต้องลงไดรเวอร์ที่แถมมาให้ก่อน เรื่องไมค์สามารถยืดเข้าออกได้จากที่ครอบหูฝั่งซ้าย ตัวแกนของมันปรับงอได้อย่างอิสระ จุดรับเสียงอยู่ที่รูส่วนปลาย ซึ่งรับได้รอบทิศทาง ด้านคอนโทรลเลอร์ก็ปรับเพิ่มลดเสียงปิดเปิดไมค์ครอบคลุมดี

เสียงของหูฟังเป็นแบบ 7.1 ที่มีคุณภาพสมบูรณ์แบบรอบทิศทาง โดยเสียงจะออกแนวกลางๆ ค่อนไปทางแหลม เพราะเบสยังไม่ชัดหรือแน่นออกมาเด่นซะทีเดียว ทีเด็ดของมันอยู่ที่การให้เสียงรอบทิศทาง ซึ่งบอกได้เลยว่าหูฟังตัวนี้ให้เสียงได้ครบถ้วนชัดเจนดี เอาไปใช้เล่นเกมแนว FPS หรืออื่นๆ ได้สบาย หรือถ้าเอาไปฟังเพลงดูหนังจะเพลินเพลินและได้อรรถรสสุดๆ เกมเมอร์คนไหนอยากสัมผัสเสียง Surround 7.1 ไม่ต้องไปหาหูฟังที่ไหนแล้ว ใช้เจ้า Super X Sonic ได้เลย

ราคาของ Supersonic X อยู่ที่พันต้นๆ เท่านั้นเองนะครับ จัดว่าถูกและค้มค่าสุดๆ ไปเลย ต้องขอขอบคุณ Neolution E-Sport เป็นอย่างยิ่งที่ส่งหูฟังตัวนี้มาให้ทดสอบด้วยครับ