Esports Magazine ฉบับที่ 2 คลอดแล้ววันนี้!! สมาชิกรอรับได้เลย

2,901 views

 

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาสักพักหนึ่งในที่สุด Esports Magazine ฉบับที่ 2 ก็ได้ฤกษ์คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งฉบับนี้ก็ยังอัดแน่นเรื่องราวของวงการ E-sports ในไทยและต่างประเทศได้อย่างครบครัน แถมความพิเศษในฉบับนี้นอกจากจำนวนหน้าที่เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ยังมีกิจกรรมให้เกมเมอร์สายพันธ์ Esports ได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกันด้วย (บอกใบ้ให้ว่าพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาว PB โดยเฉพาะ) โดยสมาชิกที่สมัครไว้กับหน้าเว็บไซต์  http://esport.compgamer.com/magazine/ และที่งานการแข่งขันในเดือนที่ผ่านมาก็เตรียมรอรับ นิตยสารที่ทีมงานเราจัดส่งไปให้ฟรีๆ ถึงบ้านกันเลย

 

ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของเราแต่อยากจะได้ครอบครองนิตยสารฉบับนี้ก็สามารถไปรับได้ที่งานการแข่งขันต่างๆ เริ่มที่วันเสาร์ที่ 6 และอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ในงานการแข่งขัน Point Blank รอบ Play Off ที่จะจัดขึ้น ณ ลานอินฟินิตซิตี้ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนต์ IMAX ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะมีทีมงานเราแจกและรับสมัครสมาชิกในงานด้วย


เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์คนไหนอยากจะเป็นสมาชิกของนิตยสาร Esports Magazine ก็สามารถไปสมัครกันได้ที่หน้าเว็บไซต์  http://esport.compgamer.com/magazine/ มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่ “สนับสนุนให้วงการ E-sports ของไทยพัฒนาต่อไปอย่างมั่นคง” ด้วยกันนะครับ