Devil Online เผยรางวัลแรร์ไอเทมลานประลอง Arena

724 views

เตรียมพร้อมกับระบบ Arena ลานเฟิงเสิน 2 ตุลาคมนี้ แน่นอนว่านอกจากความมันส์ที่ทุกท่านะได้รับแล้วนั้น ผู้ชนะหรือผู้ที่มีอันดับการต่อสู้สูงสุด จากระบบ Arena นั้น ยังมีรางวัลแรร์ไอเทมสุดพิเศษให้เป็นของตอบแทนด้วย เราไปดูกันเลยครับว่าจะมีวิธีการเช็คคะแนนและการแลกของรางวัลสำหรับแชมป์การแข่ง Arena อย่างไรบ้าง

       หลังจาก ทำการต่อสู้จนรู้ผลแพ้ชนะแล้ว ตัวละครของเราจะวาร์ปออกมาด้านนอก หลังจากนั้นผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปต่อสู้ใน Arenaได้อีก จนกว่าจะจบช่วงเวลาที่ระบบเปิด Arena 30 นาที ในระหว่างนี้เราสามารถที่จะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดเวลาระบบArena หลังจากนั้นเราสามารถตรวจสอบคะแนนระบบ Arena ได้ดังนี้


วิธีตรวจสอบคะแนนและลำดับ Arena

1. ผู้เล่นสามารถกดดูคะแนนได้จากการเปิดหน้าต่างสถานะตัวละคร (กด C)
2. หลังจากนั้นให้เลือกแถบด้านล่างไปที่ อารีน่า

ภายในจะแสดงคะแนนที่เราได้ทั้งหมดทั้งแบบรายเดือนฤดุกาลและรายปี แล้วก็ยังมีบอกด้วยว่าในสัปดาห์นั้นเราเข้าร่วมกิจกรรมไปแล้วกี่ครั้ง และในหน้าต่างนี้เรายังสามารถเลือกดูตารางอันดับด้วยว่าใครอยู่ที่เท่าไรแล้วบ้าง จากภาพด้านบนคือ ตัวละครมีคะนนรบรายสัปดาห์คือ 2,159 แต้ม ซึ่งอยู่ในดันดับที่ 2 เป็นต้น

ข้อกำหนดรางวัลคะแนนสะสม
อย่างที่ได้กล่าวไปในตอนต้นแล้ว กล่าวคือผู้ที่เข้ามาเล่นใน Arena นั้นจะมีรางวัล สมนาคุณให้ด้วย โดยเงื่อนไขการรับไอเทมรางวัลพิเศษนั้น มีดังต่อไปนี้

– ผู้ที่เข้าร่วม 10 ครั้งขึ้นไปในแต่ละสัปดาห์และมีคะแนน 1,500 แต้มขึ้นไป จะได้รับป้ายแม่ทัพกล้าหาญ 2 ชิ้น
– ผู้ที่เข้าร่วม 10 ครั้งขึ้นไปในแต่ละสัปดาห์และมีคะแนน 2,500 แต้มขึ้นไป จะได้รับป้ายแม่ทัพกล้าหาญ 3 ชิ้น
– ผู้ที่เข้าร่วม 10 ครั้งขึ้นไปในแต่ละสัปดาห์และมีคะแนน 5,000 แต้มขึ้นไป จะได้รับป้ายแม่ทัพกล้าหาญ 4 ชิ้น
– ผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมรายเดือน 20 อันดับแรก จะได้รับรางวัล คือ สัตว์พาหนะ “กระต่ายแดง” (เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 80%)
– ผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมรายฤดูกาล 10 อันดับแรก จะได้รับรางวัล คือ สัตว์พาหนะ “ม้าไร้เงา” (เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 100%)

  ผู้เล่นสามารถรับรางวัล (หากมีเงื่อนไขตรงกับการรับรางวัล) ได้ที่ NPC ทูตเสิ้นอู่ ซึ่งจะยืนอยู่ใกล้กับ NPC ท่านผู่เสียน

ตัวอย่าง ม้าไร้เงา ที่เป็นรางวัลสูงสุดของผู้ที่ทำคะแนนอารีน่าประจำสัปดาห์ได้ เป็นสัตว์พาหนะที่มีความเร็ว 100% เรียกได้ว่าความเร็วสูงที่สุดในเกมแล้ว เร็วกว่าสัตว์พาหนะเทพอย่างเทพเสือขาวอีกครับ

สำหรับม้าไร้เงานั้น เมื่อผู้เล่นได้มาจากการรับรางวัลแล้ว จะมีอายุใช้งานยาวนานถึง 90 วัน ครับและนี่ถือตัวอย่างขณะตัวละคร เมื่อขี่ม้าไร้เงาเป็นสุดยอดแรร์ไอเทมอย่างหนึ่ง ซึงรับรองว่าไม่มีขายและหาจากได้จากที่ไหนแน่นอนครับ อยากได้ม้าไร้เงาซึ่งมีความเร็วที่สุดในเกมล่ะก็ ต้องเข้ามาลุยกันนะครับกับระบบ Arena กันแล้วละ