เปิดทดสอบ Elsword Exclusive Test ก่อนเปิดจริง 11 ต.ค.นี้

1,337 views

 

 

วันนี้ (2 ตุลาคม 2555) Elsword Online เปิดให้เหล่าเกมเมอร์สายพันธุ์นักรบอนิเมะ แอคชั่นพิทักษ์โลก ได้สัมผัสตัวเกมกับเซิร์ฟเวอร์ไทยแบบพิเศษสุดๆ กับงาน Elsword Exclusive Test ที่จัดขึ้น ณ ร้าน @Club ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอสพลานาด รัชดา ซึ่งก็มีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจ ตบเท้าเข้าร่วมทดสอบกันเป็นจำนวนมาก


โดยมีคุณวรพงษ์ เหล่าจารุพงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม Elsword Online บริษัท เอเชียซอทฟ์ จำกัด (มหาชน) มากล่าวเปิดงานต้อนรับสื่อมวลชนและเกมเมอร์ที่มาร่วมงาน ร่วมถึงเปิดเผยข้อมูลของตัวเกมให้ได้ทรายกันด้วย โดยเกม Elsword Online เป็นเกมแนว Action MMORPG พัฒนาโดย KOG Corporation ที่มีความเป็นรูปแบบของตัวการ์ตูนสูง ทั้งหน้าตาลักษณะของตัวละคร รวมถึงฉาก Cut Scene ที่เป็นจุดเด่นที่สำคัญของเกมนี้เลยอีกด้วย โดยเกมเปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศทั้ง เกาหลี , จีน , ยุโรป , ฮ่องกง และญี่ปุ่น จุดเด่นที่น่าสนใจอีกจุดของเกมก็คือเมื่อมีเลเวลสูงขึ้นตัวละครก็จะมีการเจริญเติบโตตามขึ้นไปด้วยโดยจะต้องเปลี่ยนอาชีพเป็น Class 2 เสียก่อน ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมแล้วที่ http://elsword.playpark.com/index.html

จากนั้นคุณ พิมพ์นลิน สัตยประกอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเกม Elsword Online บริษัท เอเชียซอทฟ์ จำกัด (มหาชน) มากล่าวถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เติมจะจัดขึ้นเพื่อชาวเกมเมอร์ทุกคน ซึ่งตอนนี้จะสังเกตุได้ว่าตามร้านเน็ต และโรงเรียนต่างๆ จะมีทีมงานของ Elsword Online ออกไปแจกไอเทมกันบบ้างแล้ว และแคมเปญใหญ่ “เซิร์ฟแดง แก iPhone5” มูลค่ารวมของรางวัลกว่า 200,000 บาท โดยจะเริ่มกิจกรรมในวันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.elsword.in.th

ช่วงท้ายก็เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ทดสอบเกม Elsword Online เซิร์ฟเวอร์ไทย สำหรับช่วง Close Beta จะเปิดให้ทดสอบกันวันที่ 11-15 ตุลาคม 2555 และจะเปิดให้บริการในช่วงเปิด Open Beta วันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป