Bubble Ninja เปิดคลังแพ็คขายราคาพิเศษ 3 – 7 ตุลาคมนี้

720 views

เปิดแพ็คพิเศษขายในราคาถูกสุดๆ ที่คุณจะคุ้มไปกับการใช้สอยไอเทม โดยมากันเป็นแพ็คอยากได้แพ็คไหนรีบจับจองกันเอาไว้ได้เลยเพราะบางแพ็คก็จำกัดจำนวนเอาไว้ หมดแล้วหมดเลยไม่มีเพิ่มอีกทั้งราคาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

เปิดแพ็คขาย 3 – 7 ตุลาคม 2555

นี้กับแพ็คราคาพิเศษ แบบถูกสุดๆ และไอเทมหายากสุดๆ ใครที่กำลังต้องการรีบจับจองกันได้ทันทีเพราะเปิดแพ็คขายเพียง 5 วันและจำกัดจำนวนเท่านั้น มีแพ็คอะไรบ้างดูด้านล่างได้ทันที

 

แพ็คที่ 1 แพ็คพลอยแดง 5 (จำกัดเพียง 30 แพ็คเท่านั้น)

แพ็คพลอยแดงที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับอุปกรณ์ประเภทอาวุธ และ อุปกรณ์สัตว์อัญเชิญเท่านั้น โดยเพิ่มพลังโจมตีให้ถึง +36 และหากนำมาผสมกันสำเร็จ พลอยแดง 3 เม็ดจะได้พลอยเลเวลระดับ 6 มาพร้อมกับ Ultimate Essence ที่เพิ่มปราณจักระ 10,000 แต้ม

แพ็คที่ 2 แพ็คพลอยเขียว 5 (จำกัดเพียง 30 แพ็คเท่านั้น)

แพ็คพลอยเขียวที่เพิ่มความเร็วในการโจมตี ให้กับอุปกรณ์ประเภทเครื่องประดับและอุปกรณ์สัตว์อัญเชิญเท่านั้น โดยเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ถึง +12 และหากนำมาผสมกันสำเร็จ พลอยเขียว 3 เม็ดจะได้พลอยเลเวลระดับ 6 มาพร้อมกับ Ultimate Essence ที่เพิ่มปราณจักระ 10,000 แต้ม

 

แพ็คที่ 3 แพ็คพลอยเหลือง 5 (จำกัดเพียง 30 แพ็คเท่านั้น)

แพ็คพลอยเหลืองที่เพิ่มพลังป้องกัน ให้กับอุปกรณ์ประเภทเครื่องป้องกันและอุปกรณ์สัตว์อัญเชิญเท่านั้น โดยเพิ่มพลังป้องกันให้ถึง +32 และหากนำมาผสมกันสำเร็จ พลอยเหลือง 3 เม็ดจะได้พลอยเลเวลระดับ 6 มาพร้อมกับ Ultimate Essence ที่เพิ่มปราณจักระ 10,000 แต้ม

แพ็คที่ 4 แพ็คพลอยดำ 5 (จำกัดเพียง 30 แพ็คเท่านั้น)

แพ็คพลอยดำที่เพิ่มพลังคริติคอล ให้กับอุปกรณ์ประเภทเครื่องประดับและอุปกรณ์สัตว์อัญเชิญเท่านั้น โดยเพิ่มพลังคริติคอลให้ถึง +13 และหากนำมาผสมกันสำเร็จ พลอยดำ 3 เม็ดจะได้พลอยเลเวลระดับ 6 มาพร้อมกับ Ultimate Essence ที่เพิ่มปราณจักระ 10,000 แต้ม

แพ็คที่ 5 สัตว์หางอาละวาด (จำกัด 1 ไอดีซื้อได้ 1 ครั้งเท่านั้น)

แพ็ค Seal ball มุกวิญญาณที่มีจักระของสัตว์หางอยู่ สามารถสุ่มจักระสัตว์หางออกมาได้ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์สวมใส่ให้กับตัวละคร มาพร้อมกับ Dragon Year Pack ที่มีสิทธิลุ้นรับกาอาระเผือก สามารถดูรายละเอียดของถุงดรากอนได้ที่ รายละเอียด Dragon year
แถมฟรีกับ Final Gaara Change Gift Pack ถุงสุ่มกาอาระเผือกเช่นกันอีก 20 ชิ้น

แพ็คที่ 6 ของทองมาแล้ว

Refine Hammer อุปกรณ์สกัดของทองที่เปลี่ยนอุปกรณ์สีม่วงให้เพิ่มขีดความสามารถของอุปกรณ์ มาพร้อมกับ Legend Refine Stone เพิ่มคุณสมบัติ “ตำนาน” ให้กับอุปกรณ์สวมใส่
แถมฟรีกับ Mid Experience Pill ที่เพิ่มค่าฝึกฝน 10,000 แต้ม เอาไว้เรียนจิตวิญญาณแห่งนินจา

แพ็คที่ 7 ซื้อให้เค้าหน่อย

ใครที่คิดจะครองคู่แนะนำแพ็คพิเศษนี้ เพราะราคาถูกสุดๆ มาพร้อมกับตัวละครที่ไม่มีขายในเกม True Love couple Ring ที่เน้นค่าพลังชีวิตและจักระ +600 พร้อมทั้งสกิลคู่รักอื่นๆ ตัวละครฮาคุและคิมิมาโร่แบบ 7 วัน สามารถแลกเปลี่ยนกับคู่ของคุณได้ แต่ต้องยังไม่กดใช้งาน คำเตือน!! หลังจากนำออกมาจากช่องกิจกรรมแล้ว ชุดจะนับเวลาถอยหลังพร้อมกันไม่ว่าจะใช้งานหรือไม่ก็ตาม

วิธีแต่งงานคลิก 

แพ็คที่ 8 เค้าอยากได้อ่ะตัวเอง!

อีกหนึ่งแพ็คแต่งงานแหวนที่มีคุณสมบัติ +พลังชีวิตถึง 800 พร้อมสกิลคู่รักที่เพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นอัตราการแบ่งปันที่เมื่อกดใช้งานยา คู่รักเราจะได้ยาด้วย 50% หรือสกิลคู่รักที่มีระดับสูงกกว่าแหวนวงอื่นๆ มาพร้อมกับตัวละครอย่างโอโรจิมารุและเพน ตัวละครโอโรจิมารุและเพน แบบ 7 วัน สามารถแลกเปลี่ยนกับคู่ของคุณได้ แต่ต้องยังไม่กดใช้งาน คำเตือน!! หลังจากนำออกมาจากช่องกิจกรรมแล้ว ชุดจะนับเวลาถอยหลังพร้อมกันไม่ว่าจะใช้งานหรือไม่ก็ตาม

วิธีแต่งงานคลิก