Winning Eleven 2013 ออกวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

2,467 views

แม้ว่า Winning Eleven 2013 จะมีกำหนดวางจำหน่ายทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทยในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าทาง Konami จะเริ่มการส่งของให้กับตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ ก่อนกำหนดตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมแอบบอกกับเรามาว่า ปีนี้ทั้งคอเกมและคอบอลอาจจะได้เล่นวินนิ่งกันก่อนกำหนดเล็กน้อย และดูเหมือนคำพูดนั้นจะเป็นจริง เพราะวันนี้ ทีมงาน ThaiGamerNetwork ได้รับเกม Winning Eleven 2013 จากตัวแทนจำหน่ายในไทยอย่าง Sicom Amusement แล้ววันนี้ ซึ่งตามร้านทั่วไปก็น่าจะหาซื้อได้แล้วด้วยเช่นกัน

อย่างที่เห็นในภาพ Winning Eleven 2013 จะออกวางจำหน่ายในไทยสองแบบด้วยกัน คือแบบกล่องธรรมดา (ราคากลาง 1,750) และแบบกล่องเหล็ก (ราคากลาง 2,250) บาท และสำหรับใครก็ตามที่ซื้อทันล็อตแรกของการวางจำหน่าย ก็จะได้รับ DLC แถมเป็นบรรดาลูกฟุตบอลลายพิเศษที่ถูกใช้ในแมตช์ชิงชนะเลิศของศึก UEFA Champions League ในแต่ละปีด้วย

นอกจากนี้ จากการทดสอบของทีมงาน ตัวเกม Winning Eleven 2013 ที่วางจำหน่ายในไทยนี้จะสามารถเลือกปรับได้สองภาษา คือภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์หรือข้อตวามต่าง ๆ แถมยังรองรับการแสดงงภาพแบบ 3D ด้วย แต่สำหรับใครที่ได้รับโค้ด DLC มาแล้วก็อย่าเพิ่งรีบใช้กันนะครับ เพราะต้องรอให้ถึงกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 4 ตุลาคม 2555 ก่อน ระบบจึงจะเปิดให้ลงทะเบียนโค้ดได้