ร้านเน็ตทั่วไทยสมัครสมัครสมาชิก E-SPORTS Magazine ได้แล้ววันนี้

897 views

 

 

หลังจากที่นิตยสา E-SPORTS Magazine คลอดฉบับที่ 1 และ 2 ออกมาก็ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์สายพันธุ์ Esports รวม ถึงผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์ของเราจึงจัดทำหน้าสมัครสมาชิกสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะ ผู้ประกอบการร้านเน็ตที่เป็นสมาชิกทางทีมงานจะจัดส่งนิตยสารไปให้ถึงร้านแบบฟรีๆ และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปสมัครได้ที่  http://esport.compgamer.com/magazine/  ซึ่งจะมีโซนที่เป็นของร้าอินเตอร์เน็ตให้สมัครโดยเฉพาะ

 

สำหรับนิตยสาร E-SPORTS Magazine จะออกเป็นรายเดือน เน้นเนื้อหาไปที่ผลการแข่งขันรายการต่างๆ ที่แต่ละเกมได้จัดการแข่ง ขันมาตลอดทั้งเดือนทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงอัพเดทตารางการแข่งขันในเดือนถัดไปด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมเนื้อหาอื่นๆ ที่ เกมเมอร์ชาว E-SPORTS อัดแน่นทั้งเล่ม แถมยังมีบทสัมพาษณ์ของนักกีฬา E-Sports คนดัง รวมถึงเป็นที่กระจายข่าวสารของรายการ E-Sports ที่เราเริ่มก่อตั้งนั่นคือ Thailand Game Professional League หรือ TG-PL อีกด้วย

 

 

หมายเหตุ
 – สมาชิกที่เพิ่งสมัครใหม่ทางทีมงานจะจัดส่งนิตยสารตั้งแต่ฉบับที่ 3 เป็นต้นไป
– หากต้องการนิตยสาร  E-SPORTS Magazine ฉบับที่ 2 สามารถไปรับได้ตามงานแการแข่งขันในเดือนตุลาคม ซึ่งจะเป็นวันไหนและที่ใดสามารถติดตามได้ที่ www.compgamer.com และ www.facebook.com/CGNeSport