LoL : ทายผลแล้วรอลุ้นล้านกับ LOL WORLD CHAMPIONSHIP SEASON 2

1,496 views

 

คืนวันพฤหัสที่ 4 ตุลาคมนี้ ทัวร์นาเม้นการแข่งขัน League of Legends World Championship Season 2 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว รักทีมไหน ชอบทีมไหน อย่าลืมชมและตามเชียร์กันด้วยนะครับ เพื่อให้การชมนั้นมีอรรถรสมากขึ้น ทางทีมงาน League of Legends ประเทศไทย จึงได้จัดถ่ายทอดสด พร้อมกับกิจกรรมทายผลทุกคู่การแข่งขัน ลองไปดูกันว่ามีกิจกรรมอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันบ้าง

 

ทายผลผู้ชนะแต่ละแมทช์ ลุ้นรับ IP Boost

ในทุกคู่ที่ถ่ายทอดสด จะมีการเปิดให้ทายผลผู้ชนะ เหมือนกับการแข่งขันในทุกๆ รายการที่ผ่านมา สามารถเข้ามาชมและทายผลได้ที่ www.playlol.in.th/tv ของรางวัลจะเป็น IP Boost 1 วัน จำนวน 50 รางวัล โดยทีมงานถ่ายทอดสดจะทำการแจ้งให้กับทุกท่านทราบในรายการ เมื่อเปิดให้ทายผล และช่วงใกล้ปิดทายผล

 

กดร่วมกิจกรรมเพื่อทายผลที่ปุ่ม “ร่วมกิจกรรม”

 

เซฟภาพให้ทัน กรอกโค้ดให้ไว รับไปเลย IP Boost Win

นอกจากจะให้ทายผลผู้ชนะแล้ว ยังมีของให้ลุ้นกันต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยโค้ด IP Boost 4 Win และ 10 Win วิ่งบนหน้าจอในขณะที่มีการแข่งขันอยู่ เพียงเพื่อนๆ กดเซฟหน้าจอเอามาแปะใส่โปรแกรม Paint แล้วเอาโค้ดไปกรอกในตัวเกม ก็จะได้ไอเทมกันไปใช้แบบฟรีๆ แบบนี้เลย

 

 เมื่อเห็นโค้ดวิ่ง ให้กดปุ่ม Print Screen บนคีย์บอร์ดทันที

 


เปิดโปรแกรม Paint ทิ้งไว้ แล้วกด Ctrl + V เพื่อ Paste หรือวางรูป 

 นำโค้ดที่ได้ มากรอกในตัวเกม หากช้าอาจโดนฉกไปกรอกก่อนได้

ทายผลแชมป์โลกลุ้นรับล้าน

กิจกรรมทายผลลุ้นรับล้าน จะจัดขึ้นใน Facebook เพียงแค่กดเข้าไปเล่น App และเลือกทีมที่คิดว่าจะได้แชมป์ ก็มีโอกาสลุ้นรับล้านกันง่ายๆ โดยกิจกรรมของเราจะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ 4 – 10 ตุลาคม จะเปิดให้ทายผลทีมที่จะได้แชมป์ League of Legends World Championship Season 2 สุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่ทายถูก 100 คน แจกรางวัลละ 10,000 IP โดยจะปิดรับคำตอบเวลา 12.00 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม 10 – 14 ตุลาคม จะเปิดให้ทายผลทีมแชมป์ พร้อมจำนวนวินที่ชนะ และจำนวนสกอร์ Kill Death ที่คิดว่าทีมแชมป์จะทำได้ เช่น ทีม A จะชนะทีม B จำนวน 3-1 เกม ฆ่าได้รวม 65 ตายรวม 40 หากใครทายถูกหมด หรือใกล้เคียงมากที่สุด รับไปเลย 500,000 RP + 500,000 IP จำนวน 1 รางวัล หากมีผู้ตอบซ้ำกัน ทีมงานจะจับฉลากหาผู้โชคดีเพียง 1 คน

 
ปุ่มทางเข้าหน้าทายผลจะเปิดในวันพฤหัสที่ 4 ตุลาคม 2555

 

**กรณีที่ไม่มีผู้ทายคำตอบถูกต้องเลย ทีมงานจะคิดจากการทายจำนวนเกมชนะที่ถูกต้องก่อน จากนั้นจึงมาดูที่สกอร์ฆ่าและตายที่ทายมา**
**โปรดระวัง App หลอกลวง ควรจะกดเล่นจากหน้าเว็บ www.playlol.in.th เท่านั้น**

 

โอกาสทองมาถึงแล้ว เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเกมการแข่งขัน League of Legends ระดับโลก พร้อมกับทายผลลุ้นของรางวัลกันได้ที่ www.playlol.in.th ขอให้ทุกท่านโชคดี!