Glory Destiny เผยสกิลคลาส 2 อาชีพ General ขุนค้อนมหาภัย

2,213 views

ปิดเทอมนี้ Glory Destiny Online ได้มีการอัพเดท Class 2 ของอาชีพต่างๆ เข้าสู่ระบบเกมเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักคลาส 2 ของอาชีพ Warrior นั่นคือ General นั่นเอง ซึ่งอาชีพนี้มีจุดเด่นในเรื่องพลังโจมตีอันมหาศาลสามารถกำราบศัตรูจำนวนมากได้ด้วยตัวคนเดียว แถมยังมีพลังป้องกันสูงอีกด้วย เกริ่นมาขนาดนี้แล้วลองมาดูสกิลของอาชีพ General กันดีกว่า

 

General ผู้มีสุดยอดพลังโจมตีมาพร้อมอาวุธค้อนยักษ์

รายการสกิลคลาส 2 สังเกตว่าเป็นสกิลที่สนับสนุนการใช้อาวุธประเภทค้อนและเน้นสกิลโจมตีทางกายภาพ

เป็นการเพิ่มการโจมตีให้กับสกิล Furious Attack หลังจากใช้แล้วนอกจากสร้างความเสียหายทางกายภาพแล้ว ยังทำให้ค่าพลังโจมตี และความเร็วแก้ผู้ใช้เพิ่มขึ้นด้วย


สกิลที่สนับสนุนการใช้ท่า Jumping Attack มีโอกาส 30% ที่จะทำให้เกิดการโจมตีทางกายภาพแก่เป้าหมาย 3 ครั้ง


สกิลติดตัวเมื่อผู้ใช้สกิล Crack Hammer แก่เป้าหมายมีผลลด Def 15% ทันที


สกิลโจมตีที่โดดเด่นนอกจากสร้างความเสียหายทางกายภาพแล้ว ยังลดการเคลื่อนที่เป้าหมายลงด้วย (ระยะเวลาเพิ่มขึ้นตามเลเวลสกิล)


สกิลโจมตีด้วยการปล่อยขวานออกไปทำให้เกิดความเสียหายทางกายภาพพร้อมฟื้นฟู HP แก่ตัวเอง (ค่าพลังในการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล)



อีกสกิลเด็ดที่เหล่านักรบต้องมีติดตัว เพราะเป็นสกิลติดตัวสำหรับสะท้อนการโจมตีทุกแบบแก่เป้าหมาย (ค่า % ความเสียหายสะท้อนกลับขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล)

สกิลติดตัวที่สนับสนุนการใช้อาวุธประเภทค้อน

สกิลติดตัวที่ทำให้การโจมตีที่ติดคริติคอลจะฟื้นคืน HP (ค่าพลังฟื้นฟูขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล) 

            จะเห็นได้ว่าแต่ละสกิลนั้นจะเน้นการโจมตีทางกายภาพทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีสกิลสะท้อนค่าความเสียหายติดตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสายบู๊ลุยกันซึ่งๆ หน้าแบบเต็มที่ เป็นตัวแทงก์ที่ดีเลยทีเดียว ใครที่ชอบแนวลุยไม่ยั้ง อาชีพ General คงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนครับ ส่วนตอนนี้ก็มีกิจกรรมเด็ดๆสำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์มาฝากกันนั่นก็คือกิจกรรมแจกแว่นตาสุดเท่ (ถาวร) นั่นอง ติดตามรายละเอียดได้จาก ที่นี่ พร้อมติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง www.gdo.in.th