เตรียมตัวออกเรือ พบโจรสลัดสุดมันส์ “Prince of Pirate” OBT ตุลาคมนี้

1,362 views

 

 

 

เตรียมตัวกันใหม่พร้อม เตรียมของออกเรือมุ่งหน้าสู่ดินแดนแห่งขุมทรัพย์กับกลุ่มโจรสลัดและการผจญภัยสุดท้าทาย “Prince of Pirate” ที่พี่ๆ Game R US ได้เตรียมเปิด Open Beta ให้เพื่อนๆ ได้ไปมันส์กันแล้วในเดือนตุลาคมนี้ (แอบอุบส์วันไว้นิด แต่รับรองใหกล้ๆ นี้มีเซอร์ไพรส์)ไม่อยากพลาดความสนุก เข้าไปได้เลยที่ http://www.pop.in.th หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/princeofpirate

 

 

Prince of Pirate เป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดัง จุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!

 

 

เนื้อเรื่องจากการ์ตูนสุดฮิต กับความสนุกแบบต้นฉบับ


 

 

เนื้อเรื่องภายในเกม Prince of Pirate อ้างอิงจากเนื้อเรื่องการ์ตูนสุดฮิตมาอย่างครบถ้วน ตัวละครต่างๆ ที่คุณเคยรู้จัก จะถูกนำมาเล่าใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ คุณจะสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยร่วมกับเหล่าโจรสลัดเพื่อมุ่งหน้าสู่ แกรนด์ไลน์  และตามหาขุมสมบัติของ โกลด์ โรเจอร์ไปพร้อมๆ กัน!

 

 

สายสัมพันธ์ “ผลไม้ปีศาจ” กับ 6 ตัวละคร 6 อาชีพสุดมันส์!!


 

 

ในเกม Prince of Pirate เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครต่างๆ 6 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Musician, Sniper, Voyager, Swordswoman และ Summoner ซึ่งแต่ละตัว จะมีที่มาที่แตกต่างกัน แต่ล้วนแล้วเกี่ยวข้องกับ “ผลไม้ปีศาจ” ทั้งสิ้น เช่น Summoner เนื่องจากน้องชายขอเธอกินผลไม้ปีศาจเข้าไป ทำให้กลายเป็นตุ๊กตาหมี เธอจึงต้องออกตามหาวิธีแก้ไขให้น้องชายเธอกลับมาเป็นปกติ

 

 

ตัวอย่างหน้าจอเลือกตัวละครเมื่อเริ่มเกม


ระบบการเล่นสนุกที่สุด ตระการตากับแอคชั่นสุดเร้า!!


 

 

ระบบการต่อสู้ในเกม Prince of Pirate จะเป็นการเล่นแบบ Turn-Base หรือ ผลัดกันโจมตีกับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องวางแผนการรบ ด้วยการจัดตำแหน่งของลูกเรือ หรือ Formation เพื่อให้ได้รูปแบบที่ดีที่สุด และได้มาซึ่งชัยชนะ ซึ่งระหว่างการต่อสู้เพื่อนๆ จะได้พบการภาพกราฟิกที่สวยงาม และตระการตากับท่าแอคชั่นออกสกิลสุดเร้าใจ!!

 

นอกจากนี้ ยังมีระบบเกมสุดท้าทาย ด้วยการต่อสู้แบบ 1-1 ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน หรือการรวมปาร์ตี้ลงดันเจี้ยน หากยังไม่สะใจก็ยังมีระบบสงครามระหว่างฝ่ายที่มีอยู่ในระบบอีกด้วย!

 

 

ตัวอย่างภาพในเกม