Raycity แอบส่องรถใหม่ประจำเดือนตุลาคม คันที่ 1 : Ares

3,240 views

กลับมาพบกันอีกแล้วจ้า นักแข่ง Raycity ทุกท่าน สำหรับเดือนตุลาคมนี้ก็เป็นเดือนที่สิบของปี 2012 กันแล้ว เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องรีบทำกันแล้วนะ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์นะคะ มาในคราวนี้ DK ก็จะมาพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับรถใหม่ประจำเดือนตุลาคมกัน โดยคันแรกนี้เป็นรถที่ได้ชื่อมาจากเทพเจ้าแห่งสงครามตามตำนานกรีก ที่มีนามว่า Ares นั่นเอง

ตามตำนานกรีก Ares (Mars) เป็นบุตรชายของมหาเทพ Zeus (Jupiter) และมหาเทวี Hera (Juno) ชาวโรมันนับถือเทพเจ้าองค์นี้มาก เพราะชนชาวโรมันชื่นชอบการทำสงครามนั่นเอง เชื่อกันว่าหากบูชาเทพ Ares แล้วจะสามารถเอาชนะสงครามได้ทุกสมรภูมิ แตกต่างจากชาวกรีกที่นิยมชมชอบเทพี Athena (Minerva) มากกว่า เพราะถึงแม้จะเป็นเทพีแห่งสงครามเช่นกัน แต่พระนางนั้นเน้นด้านการใช้สติปัญญาในการทำสงคราม มากกว่าการใช้กำลังเข้าห้ำหั่นแบบเทพ Ares นอกจากนี้เทพ Ares ยังเป็นชู้รักกับเทพีแห่งความงามและความรัก Aphrodite (Venus) และให้กำเนิดบุตรชายหนึ่งคนคือเทพ Eros (Cupid หรือกามเทพ) อีกด้วย (ดังนั้นคนมีความรักเลยมักจะมีอารมณ์รุนแรงเหมือน Ares และมองทุกสิ่งสวยงามเหมือน Aphrodite)

นี่ก็เป็นประวัติคร่าวๆ ของเทพ Ares แต่สำหรับ Ares ใน Raycity ของเรา ด้วยชื่อที่มาจากเทพแห่งสงคราม รูปลักษณ์ภายในเกมจึงโฉบเฉี่ยวดุดัน แลดูน่าเกรงขามมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าขับไปที่ไหน ทุกสายตาต้องจับจ้องกันเป็นตาเดียวอย่างแน่นอน เพราะเท่บาดตาบาดใจสุดๆ ไปดูภาพของรถ Ares กันเลย

Ares

Car Type : Sports
Car Spec : Red RPM 4600, Max RPM 6600, Torque 140

ชุดแต่ง
Ares Areopagos Set
Set option
Max RPM +10
Torque +10.0 (Nm)
Booster Power +30.0(%)
Booster Overdrive +24.0(%)

เป็นยังไงบ้างคะกับเทพแห่งสงคราม Ares แห่งเกม Raycity สวยโดนใจนักแข่งทุกคนกันไหมเอ่ย แต่สำหรับ DK ต้องขอบอกเลยว่า Ares ต้องมาเป็นหนึ่งในรถของ DK อย่างแน่นอน เพราะรูปลักษณ์เท่บาดใจมากมาย สำหรับใครที่อยากได้ Ares มาไว้ในครอบครอง สามารถหาซื้อได้ใน Shop โดยจะอัพเดทในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ แล้วเจอกัน