Glory Destiny โชว์ไอเทมเด็ดเทพเจ้ามังกรฟ้า สัตว์ขี่ใหม่ล่าสุด

1,816 views

ถึงเวลาแล้วที่เทพเจ้ามังกรจะผงาดในโลก Glory Destiny เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับพาหนะสัตว์ขี่ใหม่ล่าสุดต้อนรับปิดเทอมนี้ โดยนอกจากจะบินได้แล้วเจ้ามังกรฟ้าตัวนี้ยังมาพร้อมออฟชั่นเด็ดประกายแสงเอฟเฟกต์พิเศษพร้อมความเร็วในการเคลื่อนที่ถึง +45% ว่าแล้วเราก็ไปทำความรู้จักเทพเจ้ามังกรตัวนี้กันสัมผัสพร้อมกันในช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 5 – 8 ตุลาคมนี้เท่านั้น

แนะนำไอเทมใหม่ล่าสุด : ไอเทมที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้ถือเป็นไอเทมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ชาว Glory ที่ร่วมสนุกกันมาครบ 1 เดือนแล้ว >< สัตว์ขี่ที่ว่านี้ก็คือเทพเจ้ามังกร Legend Time Dragonจัดเป็นสัตว์พาหนะประเภทบินได้ มาพร้อมประกายแสงที่สวยงาม พร้อมการเคลื่อนที่เร็วถึง +45% และที่สำคัญที่สุดไอเทมนี้จะอยู่ในระบบ Star Turn Egg ที่มีระยะเวลาจำกัดในวันที่ 5 – 8 ต.ค. นี้เท่านั้น เรียกว่าพิเศษจริงๆ

เทพเจ้ามังกรสัตว์ขี่ใหม่ล่าสุด Legend Time Dragon

ตามหาเทพเจ้ามังกรได้จาก Star Turn Egg ตังแต่วันที่ 5 – 8 ต.ค.นี้เท่านั้น!

นอกจากมังกรระดับตำนานแล้วเพื่อนๆยังมีโอกาสได้รับ มังกรระดับแรร์ที่มีรูปร่าง เอฟเฟกต์แตกต่างกันด้วยเรียกว่ามีหลายแบบให้สะสมกันเลย ไปชมหลายๆมุมของเจ้ามังกรฟ้าสุดเท่ มองไปทางไหนก็น่าเกรงขามสมกับเป็นมังกรในตำนานจริงๆ

และห้ามพลาดกับกิจกรรมพิเศษต้อนรับผู้เล่นจากเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ ในกิจกรรม We Love Glory Destiny แจกกันไปเลยแรร์ไอเทมแว่นตา Sun Glasses Red จำนวน 1 ชิ้น (ถาวร)

 

ติดตามรายละเอียด ที่นี่