C9 เปิด Open Beta ให้สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้

3,401 views

….. หลังจากเปิดตัวเกมให้ได้สัมผัสก่อนใครมา 2 ครั้ง กับการสัมผัสตัวเกมและการผจญภัยครั้งใหม่ ในวันนี้ ผู้เล่นทุกท่าจจะได้สัมผัสตัวเกมอย่างเต็มรูปแบบ ขนระบบพิเศษต้อนรับการเปิดตัวช่วง Open Beta โดยเฉพาะอย่าง Continent of the Ninth หรือที่มีชื่อย่อว่า C9  ซึ่ง Ini3 ไกด้เซอร์ไพร์สผู้เล่นทุกท่านกับการเปิดตัวในช่วงเวลาที่เรียกกันว่าฤกษ์ดี ด้วยเ้ลขมงคล ในวันที่ 9 ตุลาคม 2555 เมื่อเวลา 9 โมงตรง เปิดเช้าขนาดนี้ ทีมงานมาทีเซิร์ฟแน่น เกมเมอร์หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสกันอย่างล้นหลานถึงขนาดบางแชแนลเต็มติดๆ หรือเปิดแชแนล 17 เพิ่มขึ้นอีกกันเลยทีเดียว

….. ซึ่งช่วงที่เปิดตัว Open Beta นี้ก็ได้อัพเดทระบบใหม่ๆ ให้สัมผัสพร้อมกัน อาทิ สายอาชีพใหม่ของ Shaman อย่าง Reaperess ผู้ที่สามารถโจมตีในแนวกว้างได้เร้าใจกว่าใคร ระบบอัพเดทบน Facebook หรือเพิ่มระบบ PvP รูปแบบใหม่ ทั้ง Death Match และ Relay Match และเปิดระบบ Item Mall อย่างเป็นทางการแล้ว เป็นต้น

[youtube iBTeMIwB-Yc]

…… คราวนี้ผู้เล่นทุกท่านที่มาไม่ทันเล่นช่วง เปิดตัวเทสต์ทั้ง 2 ครั้งก็สามารถสัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ในขณะที่ผู้เล่นที่สัมผัสช่วงเทสต์ทั้ง 2 รอบก่อนใครก็สามารถสัมผัสระบบใหม่ๆ ที่เร้าใจขึ้นกว่าเดิม งานนี้จัดเต็ม ไม่รีเซ็ตแล้ว สัมผัสความเร้าใจได้แล้ววันนี้ที่ http://c9.mygame.in.th/