Devil สิ้นสุดการรอคอย อัพเดท Patch ใหม่ อัพเดทแล้ววันนี้ !!

849 views

สาวกชาว Devil Online ทุกคนเตรียมพบกับ Patch ใหม่ล่าสุด ปลดเพดานเลเวลเป็น Level 65 พร้อมเอาใจสาวกปีศาจสงครามทุกท่าน ด้วยระบบการต่อสู้ใหม่ Arena ระบบการต่อสู้ที่จะบอกว่าใครเป็นผู้ที่เก่งที่สุดใน Server แถมของรางวัลตบท้ายให้กับผู้ชนะ พร้อมให้ทุกท่านได้มันส์ไปกับ Patch ใหม่ 9 ตุลาคม นี้

เก็บเลเวลต่อยาวๆ สะใจกับ Max Level ใหม่ จากเดิมเลเวล 60 เป็นเลเวล 65

ใครที่เตรียมสร้างชุดเกราะและอาวุธระดับเลเวล 65 ไว้แล้ว ก็จะได้ใส่ชุดอาวุธใหม่ๆ ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีรีบหาวัสดุเตรียมสร้างรอไว้ก่อนได้เลย

      ปลดล็อกความสามารถให้กับ Skill ใหม่ๆ ที่ไม่สามารถเรียนรู้ได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดในเลเวลตัวละคร พร้อมให้คุณได้ปลดล็อก Skillใหม่เมื่อตัวละครมีเลเวล 65

ตัวอย่าง Skill ใหม่ของอาชีพจี้เฟิง (ดาบใหญ่) ที่จะสามารถเรียนรู้ได้เมื่อมีตัวละครมีเลเวล 65

       เป็นสกิลที่อลังการและมีระยะการโจมตีที่ไกลมากจริงๆ ครับ ขนาดอัพ Skill ไปแค่เลเวล 1 เองนะเนี่ย แน่นอนว่าอาชีพอื่นก็มี Skillใหม่ๆ ระดับเลเวล 65 มาให้ได้ใช้งานเช่นเดียวกัน

      เพิ่มระบบการต่อสู้เร้าใจไปกับการต่อสู้ Arena ซึ่งเป็นการจับคู่ประลองฝีมือแบบไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ และเป็นการดวลเดือด 1 ต่อ 1 ไม่มีทีม ที่สำคัญผู้ชนะมีรางวัลตอบแทนด้วย

      ลงทะเบียนต่อสู้เข้าระบบ Arena ได้ที่ NPC ท่านผู่เสียน (บริเวณพิกัด 1200, 890) ที่เมืองหลักของทั้ง 2 ฝ่าย โดยในหนึ่งวันจะเปิดให้ร่วมสนุก 4 ครั้ง ดังเวลาต่อไปนี้ 12.00 น. – 12.30 น. / 18.30 น. – 19.00 น. / 19.30 น. – 20.00 น. / 22.00 น.- 22.30 น.

      หลังจากคุยกับ NPC แล้ว ทุกคนจะถูกวาร์ปมายังสถานที่แห่งนี้ ภายในสถานที่นี้ผู้เล่นจะไม่สามารถมองเห็นชื่อของศัตรูได้ โดยจะเห็นชื่อตัวละครผู้เล่นอื่นๆ เป็นผู้กล้าเผ่าต่างๆ และจะไม่สามารถแชทภายในนี้ได้ เนื่องจากเป็นห้องสำหรับรอการจับคู่ประลองนั่นเอง

หลังจากนั้นระบบจับคู่ประลองให้แล้ว ตัวละครจะถูกวาร์ปเข้าสู่สนามอารีน่า เมื่อเข้ามาแล้วจะมีเวลาประมาณ 30 วินาที ให้เตรียมตัว หลังเริ่มการต่อสู้แล้วผู้ที่ออกจากระบบหรือตายระหว่างต่อสู้จะถูกตัดสินเป็นฝ่ายแพ้ทันที ผู้ชนะจะได้แต้มคะแนนรบไปจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้แพ้ก็จะถูกหักคะแนนออกเช่นกัน

       เตรียมตัวพบไอเทมใหม่ เขามังกรทองคำ ที่มีคุณสมบัติในการเจาะรูให้กับไอเทมได้ทุกระดับ เช่น ไอเทมระดับเลเวล 60 หรือ 65 ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้สร้างอาวุธและชุดเกราะที่มีความโหดได้มากกว่าเดิม

ไอเทมเขามังกรทองคำที่มีความสามารถในการเจาะรูให้กับไอเทมได้ทุกระดับเลเวล

       การใช้งานเขามังกรทองคำนั้นง่ายมากๆ ครับ เหมือนกับการใช้สว่านดอกเหมย เพียงแค่เปลี่ยนไอเทมเจาะจากสว่านดอกเหมยเป็นเขามังกรทองคำ เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเจาะรูให้กับไอเทมที่มีเลเวลมากกว่า 55 ได้แล้วครับ