เปิดซิง Super Star คาราโอเกะออนไลน์ ช่วง Open Beta แล้ววันนี้

2,394 views

….. ได้เวลาเตรียม ไมค์ คีย์บอร์ด ให้พร้อมกันอีกครั้ง เมื่อ Playpark เปิดเวทีให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับมาร้องกลับมาร้อง เล่น เต้น กันแบบเต็มเหนี่ยวกับ เกมคาราโอเกะออนไลน์ เกมแรกของประเทศไทย พร้อมลูกเล่นสุดเซอร์ไพร์สไปกับ Super Star Online ที่ได้เปิดบรรเลงความมันส์ในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ตุลาคม 2555ที่ผ่านมา และในรอบนี้แน่นอนว่าเมื่อเข้าเกมมาไม่มีการรีเซ็ตใดๆ ใครที่เคยเล่นอยู่ก่อนหน้านี้ก็ใช้ตัวละครเดิมเก็บเลเวลกันต่อได้เลย

….. และสำหรับผู้เล่นที่ร่วมทดสอบเกมช่วงก่อนหน้านี้ จะได้รับไอเทมใหม่เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบช่วงด้วย เช่น Index Finger Gloves ถุงมือสีเหลืองสีเหลืองสุดเปรี้ยว และ CBT Tester ป้ายไฟฉลอง CBT Super Star เอาไว้อวดผู้เล่นใหม่ด่วยกัน ซึ่งทั้ง 2 ไอเทมนี้มีอายุใช้งาน 7 วันเท่านั้น

….. นอกจากจะได้ประชันฝีมือกันแล้ว อย่าลืมมาร่วมสนุกกิจกรรมต้อนรับเปิดตัว Open Beta กับกิจกรรม รวมก๊วน (PlayPark) ชวนร้อง ร้องเพลงตามเวลาที่กำหนดรับไอเทมเกมดังจากเครือ Playpark ได้เลย

….. สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่  http://superstar.playpark.com (เพื่อความมั่นใจร้องได้ไม่มีสะดุดก็อบ Link นี้ไปลงที่ Browser IE ที่รองรับ ActiveX เกมนี้ได้เลย)