Kingdom X เฉลิมฉลองเปิด Close Beta พร้อมกิจกรรมสุดจี๊ด!!!

907 views

 

Kingdom X พร้อมเปิดให้ทดสอบเล่นในช่วง Close Beta เมื่อวานที่ผ่านมา 9 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. และสิ้นสุดช่วงระยะเวลากิจกรรมในวันที่ 15 ตุลาคม 2555 เวลา 09.00 น. จากนั้นก็ต่อเนื่องความสนุกกันไปเลยกับ Open Beta ในวันที่ 15 ตุลาคม 2555 เวลา 16.00 น. และเพื่อให้ผู้เล่นร่วมสนุกกับช่วง Close Beta ได้มากขึ้น Kingdom X จึงขอเสนอ 5 กิจกรรมสุดพิเศษ ที่ร่วมสนุกกันได้ทั่วทั้งอาณาจักร

 

1.กิจกรรมก้าวแรกสู่อาณาจักร แค่ผู้เล่นก้าวเข้าสู่อาณาจักร Kingdom X ก็รับเงิน PV ไปใช้ได้ทุกวัน วันละ 5000 PV อยากซื้ออะไร อยากได้อะไร ก็จัดเต็มกันได้เลยล่ะ

 

 

2.กิจกรรมแชร์ขั้นเทพ เพียงแค่แบ่งปันภาพสวยๆของ Kingdom X ก็เตรียมใจได้เลย ว่าช่วง Open Beta จะได้รับของรางวัลไปใช้กัน แน่นอน

 

 

3.กิจกรรมจ้าวอาณาจักร ปั่นเลเวลไม่ใช่เรื่องยาก ที่นี่นอกจากจะมีแผนที่ สดใส และเหล่ามอนสเตอร์สุดป่วนแล้ว ยังมีคู่หูสุดแสบ ที่จะมาช่วยให้เราเลเวลอัพกันอย่างสบายๆ หากมั่นใจว่า ช่วง Close Beta ติด 10 อันดับแรกของเซิฟ ก็รับของรางวัลไปใช้ช่วงเปิดเซิฟเวอร์ได้เลย

 

 

4.กิจกรรมสงครามจอมราชันย์ มุ่งสู่ 10 อันดับแรกในลาน PVP เพื่อประกาศให้ทั่วอาณาจักรรู้ถึงความน่าเกรงขามในช่วง Close Beta ก็มั่นใจได้ว่า Open Beta มีของรางวัลติดตัวแน่นอน

5.กิจกรรมรักไม่จำกัดนิยาม มาร่วมทดสอบความรักในแบบของ Kingdom X ไม่จำกัดเพศ ไม่มีรูปแบบตายตัว และนอกจากนี้เพื่อนยังต้องจัดงานแต่งงานเอง ตั้งแต่ขอแต่งงาน จองคิวสถานที่จัดงาน ทั้งออกแบบงานแต่งงาน และจำนวนแขกที่จะเข้าร่วมงาน น่าสนุกไม่แพ้งานแต่งจริงๆเลยล่ะ

 

 

สัมผัสประสบการณ์จริงได้แล้ววันนี้  !!!!!  อย่าลังเลที่จะก้าวเข้าสู่โลกใหม่ สดใสกว่าโลกอื่นๆ ได้ที่นี่ Kingdom X

Facebook: www.facebook.com/kx.in.th

Webpage: www.kx.in.th

Tags: ,