ร่วมทายผลแข่งแมทช์หยุดโลก LoL World Championship ลุ้นรับไอเทมฟรี

2,024 views


เพื่อให้สมกับความมันส์และยิ่งใหญ่อลังการของการแข่งขั League of Legends World Championship Season 2 ที่มีการถ่ายทอดสดผ่าน LoL TV ด้วยเสียงตอบรับในการรับไอเทมโค้ดของคืนที่ผ่านมา ทาง League of Legends ประเทศไทย จึงจัดหนักกว่าเดิม แจกโค้ดมากกว่าเดิม ง่ายกว่าเดิม โดยจะมี IP&XP Boost และสกินสุดแรร์ Fiddlestick Party งานนี้ต้องฝากดวงช่วยหยิบของดีแล้ว

 

ในช่วงที่มีการถ่ายทอดการแข่งขัน League of Legends World Championship จะมีการแจกไอเทมโค้ดอย่างต่อเนื่องผ่านทาง LoL TV โดยในครั้งนี้ จะมีรหัสลับขึ้นบนหน้าจอ พยายามพิมหรือจดให้ทัน จากนั้นเอารหัสที่ได้ไปใส่ในช่อง “รับรางวัล” ซึ่งเป็นปุ่มด้านขวาสุดดังรูปด้านล่าง กดเข้าไปแล้วกรอกรหัสลับเพื่อรับโค้ดกันได้เลย เมื่อได้โค้ดแล้ว นำโค้ดที่ได้ไปกรอกในเกมก็ได้ของแล้วครับ

วิธีการร่วมสนุกแบบทีละขั้นตอน (Step by Step)
1)คอยดูรหัสลับที่จะโผล่มาบนหน้าจอตลอดการแข่งขัน

2) นำโค้ดที่ได้มากดปุ่มรับรางวัล เพื่อนำรหัสลับมาใส่ในหัวข้อ “รับรางวัล” ดังรูป

 

3) นำ Code ที่ได้รับไปกรอกในส่วนของตัวเกม League of Legends ดังรูปภาพ

 

รู้ไว้ใช่ว่า!! :
สำหรับรหัสลับที่ใช้กรอกรับโค้ด จะสามารถใช้ได้หลายคนต่อ 1 รหัส แต่ก็เร่งมือกันหน่อยล่ะ ของดีมีน้อย แต่ถ้ากดไม่ทันและของรางวัลหมดแล้ว ก็ให้รอรับรหัสลับรอบใหม่จากการถ่ายทอดสดได้นะครับ ทางทีมงานจะมีรหัสลับให้รับโค้ดกันได้เรื่อยๆ งานนี้ถ้าโค้ดไม่หมด เราก็ไม่หยุดแจก และจัดกิจกรรมให้เล่นจนกว่าจะรู้ผลแชมป์โลกกันไปเลย

 

ดูตารางการแข่งขันได้ที่ : www.playlol.in.th/event/world_champion/