มาแล้วไอ้หนุ่มหน้าหยก Mild แห่งกลุ่ม Husky Boys

650 views

มาแล้ว New Update ซึ่งในการ อัพเดทครั้งนี้มีการอัพเดทรับรองถูกใจเหล่าขาซิ่ง FreeJack แน่นอนเพราะว่าาตัวละครที่ทุกคนรอคอยมาแล้วกับ ”Mild’‘ ซึ่งมาพร้อมกับ 1 New Map และ New Item ใหม่อีกมากมายซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยดีกว่า ~

• Special Character : Mild (Gacha) 

ประวัติ

Mild คือหนุ่มที่มีความสุขุมเยือกเย็นที่สุดในกลุ่ม Huskys Boys หลายๆ คน อาจจะคิดว่าเค้าเป็นคนที่ป่าเถื่อนเพราะว่าเค้าเป็น 1 ใน กลุ่ม Huskys Boys จอมโฉด แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆแล้ว Mild เข้าร่วมกลุ่ม Huskys Boy เพื่อใช้เป็นสะพานในการก้าวเข้าไปเพื่อที่จะได้ท้าประลองกับสุดยอดนักวิ่ง FreeRunning ของเมือง NewJack City นั้นก็คือ FreeJack นั่งเอง ด้วนบุคลิคที่สงบนิ่ง สุขุม ทำให้หลาย ๆ คนอ่านความคิดของเค้าไม่ออก ซึ่งประวัติของ Mild นั่นก็ยังเป็นปริศนา?? แม้กระทั่งคนในกลุ่ม Huskys Boys ก็ยังไม่รู้ที่มาที่ไป รู้แต่เพียงว่า เค้าเป็น นักวิ่ง FreeRunning ที่เก่งมากๆ ยากที่ใครจะต่อกรด้วย…

สามารถเป็นเจ้าของตัวละได้ที่การสุ่ม Gacha

• 1 New Map (Hell Mode) Blood Mine

New Hell Map กับ Blood Mine โรงงานนรกสุดหลอนซึ่งจะชาว FreeJack วิ่งหนีตายทามกลางซอมบี้ในโรงงานร้าง ซึ่งบรรยากาศในแบบนี้ดูหลอนได้ใจเลยทีเดียว รอให้ชาว FreeJack  ได้มาสัมผัสกัน

เอ๊ะนี่มัน!!! โรงงานนรกนี่นาาาาา..

 

 

• อัพเดท Item Mall

อัพเดท ITEM Mall ใหม่มากมายซึ่งหาสามารถซื้อได้ทั้งเงิน Jack และเงิน Cash เลย

อัพเดทแพทช์ใหม่ จุใจชาว FreeJack โดนใจกับใช่มั้ยล่ะ!! ซึ่งแพทช์นี้ จะมาแน่ในวันที่ 11 ตุลาคม 2555 แน่นอน และสามารถติตามได้ที่ เว็บไซต์ www.FJ.in.th  และอย่าลืมมาเล่นกับเกม FreeJack แรง แซง สุด Teens~