งาน Funbox Open House สุดไฮโซ สาวกร้องไม่อยากกลับ

1,900 views


บรรยากาศงานเปิดบ้าน Funbox ในวันนี้ (13 ต.ค. 55)   ต้องบอกว่าสุดยอดสมกับที่รอคอยจริงๆ ครับ โดยเฉพาะงานนี้ที่จัดขึ้นที่ Exclusive Room ชั้น 26 ของโรงแรม The AETUS Lumpini ที่หรูหราเหลือเกิน พร้อมกันนี้ยังขนแรร์ไอเทมมากมายของเกมในเครือไม่ว่าจะเป็น Q Tale Online / GOD of Emperor/ HY2 Online และ 3Kingdoms Online ที่ทั้งลดแลกแจกแถมกันกระจาย และทีเด็ดคือกิจกรรมมันๆ ที่เค้าเตรียมไว้ให้ได้ลุ้นกันตัวโก่งนี้แหละครับ!

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ ขึ้นกล่าวเปิดงาน

เป็นกันเองกับผู้เล่นสุดๆ เสมือนเพื่อนกันเลยทีเดียว!

• ซุ้มกิจกรรม Wonder Bag เปิดถุงนักษัตร ลุ้นแรร์

ไอเทมเครื่องประดับสุดเทพ ที่เพื่อนๆ ทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้ามาร่วมเล่นและลุ้นเป็นเจ้าของกันได้เลย กับการเปิด “ถุงนักษัตร” (ใน 1 เกม จะเปิดได้ 30 ถุง) หากเปิดได้ เครื่องประดับแบบแรร์ ก็รับฟรีทันที!!! เครื่องประดับนักษัตร Full Option (ตามชิ้นที่เปิดได้) จำนวน 1 คู่

บูธขายคูปองกิจกรรมไม่เคยจะว่างเลย คนแน่นตลอด

• ซุ้ม ตีบวก สุดมันส์

มาถึงซุ้มนี้ที่คนแน่นตลอดงาน กับกิจกรรมแข่งขันตีบวกอาวุธ จาก+12 ให้ได้ +15 หากสามารถตี +15 ได้สำเร็จ โดยไม่แตก ก็รับไปเลย อาวุธ ระดับ 120 +15 จำนวน 1 ชิ้น เลือกชนิดอาวุธได้ โดยการตีบวก จะสามารถตีได้ 3 ครั้ง ต่อ 1 เกม

บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าเป็นกันเอง ส่วนตัวมากๆ Exclusive สุดๆ สมชื่องานจริงๆ  ดนตรีนุ่มๆ เล่นสดตลอดงาน อาหารว่าง กาแฟ ติ่มซำ ตอยเสิร์ฟตลอด กับบรรยากาศสุดหรูหราแบบนี้ ไม่มีใครอยากกลับบ้านกันเลยครับ แม้แต่ตัวผมเองก็เหมือนกัน ช่างน่าอิจฉาสาวก Funbox จริงๆ ครับ