Playinter จัดเต็มมันส์โคตร League of Legends และ Heroes of Newerth

1,428 views

 

จัดกันมาแบบรัวๆ ทั้งกิจกรรมและการถ่ายทอดสดการแข่งขันสุดมันส์กับเกม League of Legends ชิงแชมป์โลกและการแข่งขัน Heroes of Newerth  ใครไม่อยากพลาด ติดตามได้เลยที่รายละเอียดข้างล่างนี้

 

Big Match! 12 ต.ค.นี้ HoN Road2 BIG Fest สองทุ่มตรง ห้ามพลาด!

12 ต.ค. นี้ เตรียมพบกับ big matchของสุดยอดทัวร์นาเม้น HON Road 2 เพื่อที่จะเสาะหา16ทีม ไปชิงชัยกันใน 2012 into The DreamHon ที่สยามพารากอนเพื่อจะเฟ้นหาสุดยอดแชมป์ทีจะไปแข่ง DreamHon Winter 2012@Sweden ศึกครั้งยิ่งใหญ่ของสาวก HON เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่สองทุ่ม โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง Boss และ Shooter ซึ่งทั้งสองทีมมีสไตล์ใกล้เคียงกัน แต่ในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนแนวอย่างแน่นอน คู่ที่สองนั้นเป็นศึกแชมป์เชือนแชมป์ของ MiTH.OHP พบกับ MRR ซึ่งต่างเคยเป็นแชมป์ของต่างทัวร์นาเม้นแล้วต้องโคจรมาพบกัน บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดยอดรอชมได้ตอนสามทุ่ม งานนี้ห้ามพลาด!
http://www.hon.in.th/news/content/2897.html

 

วันนี้ 21.00 น. ห้ามพลาดกับการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ LoL Silver Moon

การถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศของทัวร์นาเม้นต์ที่สอง ของภารกิจสานฝันเกมเมอร์ไทยสู้เวทีระดับโลกใน League of Legends Silver Moon Tournament: Road to IPL5 โดยจะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่างสองทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ได้แก่
ขุนพลปีศาจทีม Six Force [666] ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ 2 ทัวร์นาเม้นต์แล้ว ปะทะกับ ราชันย์ถั่วดำเมพไร้พ่ายหรือ [BB] Estrell.Black bean นั้นเอง http://www.playlol.in.th/news/content/2894.html

 

จิ้มรัวๆ ลุ้นรับล้านทายผลแชมป์โลก LEAGUE OF LEGENDS WORLD CHAMPIONSHIP SEASON 2

หลังจบ Playoff เมื่อวันที่ 11ต.ค. 2555 ที่ผ่านมาเราก็ได้คู่ชิงชนะเลิศของ LEAGUE OF LEGENDS WORLD CHAMPIONSHIP SEASON 2 เป็นการพบกันของทีมจากเอเชียด้วยกัน คือทีม Taipei Assassin จากประเทศไต้หวันและทีม Azubu Frost จากประเทศเกาหลีใต้ โดยLoLประเทศไทยได้จัดกิจกรรมทายผลเพื่อชิงรางวัลใหญ่ 500,000 RP+500,00IP 1รางวัล เราให้ทายว่าทีมใดจะชนะด้วยสกอร์เท่าไหร่และต้องใกล้เคียงที่สุด โดยหนึ่งท่านจะสามารถทายผลได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงเว้นระยะหนึ่งชั่วโมงและขยายเวลารับจนถึง 10.00น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค. 2555 ได้ที่ www.playlol.in.th ขอบอกว่ายิ่งจิ้มมากยิ่งมีสิทธิ์มาก
http://www.playlol.in.th/news/content/2899.html