PlayPark Fan Fest 2012 ปล่อยของแล้วที่เดอะมอลล์บางกะปิ

1,926 views

 

 

ความสนุกอย่างต่อเนื่อง มาปล่อยของมันส์ปีที่ 4 แล้ว กับงาน PlayPark Fan Fest 2012 กับเกม 8 ดังที่ขนขบวนมามอบความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาว Casual ไม่ว่าจะเป็น Audition,Football City Star, Sheep Farm,Fashion Dream,Free Style, GigaSlave พร้อมเกมน้องใหม่เตรียมมาปล่อยของอย่าง Star City และ FC Manager ณ MCC Hall The Mall บางกะปิ ตลอดสองวันเต็ม 13-14 ตุลาคม 2555

 คุณญาดาผนิต โพธิ์เนียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมาก็ได้ฤกษ์ดีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ด้วยการแสดงเท่ๆ ลั่นกลองสนั่นรัว พร้อมทีมผู้บริหาร คุณญาดาผนิต โพธิ์เนียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ,คุณ Riccardo Basile และคุณ Aimone Ripa Di Meana – Managing Director แหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ที่รวมสินค้าไว้มากที่สุดที่ Lazada ,คุณธรรมมะ บุญมานันท์ ผู้จัดการแผนกการตลาด Neolution ร่วมขึ้นมาทำท่า “ปล่อย ของ มันส์” ตามสโลแกนปีนี้ให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพสื่อให้เห็นถึงความสนุกแบบเต็มๆ กับมหกรรมเกม PlayPark Fan Fest 2012

 ถ้วยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้จะเป็นของใคร

ภายในงานนอกจากจะมีการแข่งขันสุดพิเศษ 4 รายการอย่าง Audition Thailand Championship , Audition @Cafe Tournament , FreeStyle Thailand Championship 2012 และ GigaSlave Thailand Championship แล้ว ยังมีไฮไลท์ความมันส์ที่มาปล่อยของอีกเพียบ กับกิจกรรมและของรางวัลไอเทมสุดโดนจาก PlayPark ก็ยังมีเซอร์ไพรส์จากศิลปินซุปส์’ตาร์ระดับแนวหน้าขวัญใจวัยทีนอย่าง นท เดอะสตาร์ และหนุ่มหน้าใส แอนดี้ เขมพิมุกที่มากันครบเซตยกวง Sleep All Day พร้อมโชว์ซิงสักเพลงกับ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย แล้วมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงกับโชว์ Sexy Dance จากสาวๆวง Def-G การันตีความhot จากเวทีประกวด Thailand got talent พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากบรรดาศิลปิน Net Idol ที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ด้วยยอด view มากกว่าล้านวิวใน Social Network มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยเสียงใสแห่งโลกออนไลน์ น้ำมนต์ พุทธวรคุณ , หนุ่มอารมณ์ดี บี๊ เดอะสกา , นักร้องหน้าสวยที่มาพร้อมมือกีต้าร์ฝีมือขั้นเทพ เอ – อีฟ และ คู่หูดูโอเพื่อนซี้ Tong & Jennie พร้อมเปิดเวทีเขย่าฟลอร์แดนซ์ให้เพื่อนๆได้มันส์สุดเหวี่ยง

 ปล่อย ของ มันส์!

 เกมเมอร์แห่แหนกันมาเพียบ

 ลงทะเบียนหน้างานที่นี่เลย

มินิคอนเสิร์ตจาก นท เดอะสตาร์ มาเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอลล์เลยทีเดียว

 

การแสดงมินิคอนเสิร์ต จากเสียงใสๆ ของ Net Idol บนยูทูป น้องน้ำมนต์ (เสียงเธอเพราะมากกกก >_<)

 การแสดงสุดฮา จาก บี้ เดอะสกา กับเพลงกังนัมสไตล์ อ๊ป อ๊ป 
 

 

งานนี้ใครพลาดบอกได้คำเดียวว่าเสียดายสุดๆ ไม่อยากเอ้าท์! รีบมาเที่ยวงานรับของกันไปได้เลยที่ PlayPark Fan Fest 2012 @ MCC Hall The Mall บางกะปิ วันนี้และวันพรุ่งนี้!!