Glory Destiny แนะนำไอเทมใหม่หิน Evo สัตว์พกไว้ สกิลไม่หาย!

984 views


…..หลังจากอัพเดทความมันส์ครั้งใหญ่ที่ถูกอกถูกใจสาวกคนรักสัตว์ มาวันนี้เราก็ไปรู้จักไอเทมที่จะช่วยให้การ Evolution สัตว์เลี้ยงในโลกของ Glory Destiny ง่ายขึ้นนั่นก็คือไอเทมหินวิเศษช่วยรักษาสกิลไม่ให้หายไปเวลา Evo กันนั่นเอง หน้าตาไอเทมจะเป็นอย่างไรและการใช้งานนั้นง่ายแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า

…..ระบบการ Evo สัตว์ : สามารถทำได้ง่ายๆ โดยนำสัตว์เลี้ยง 2 ตัวที่เราอยากให้ Evo โดยสัตว์ทั้ง 2 ตัวต้องมีเลเวล 30 ขึ้นไป ไม่ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องประดับและอยู่ในสถานะรอ Evo เพียงแค่นี้เราก็ได้สัตว์เลี้ยงระดับ 1 ดาบพร้อมรูปร่างที่ใหญ่โตขึ้นสกิลป้องกันหรือสกิลโจมตีเพิ่มระดับ Lv.ขึ้น เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลระบบ Evo สัตว์ได้ ที่นี่

…..โดยไอเทมเด็ดที่จะมาแนะนำในวันนี้ : จะอยู่ในประเภทไอเทมช่วยซัพพอร์ตเวลาที่เพื่อนๆ Evo สัตว์กันเพราะ หลายๆ ครั้งเพื่อนๆ ต้องการให้สัตว์เลี้ยงมีสกิลพัฒนาไปทางที่เราต้องการแต่ก็ไม่สมหวังเพราะสกิลดีๆ หายไปหมด >< เราจึงต้องหาตัวช่วยซึ่งไอเทมช่วยเหลือนั้นมีมากมายดังรายละเอียดต่อไป

…..หมายเหตุ : เพื่อนๆ แต่ละคนที่เล่นอาชีพแตกต่างกัน จะต้องสังเกตดีๆ นะครับว่าเราต้องการรักษาสกิลโจมตีของสัตว์เลี้ยงหรือต้องการรักษาสกิลเวลารวมร่างกับสัตว์ เพราะหากเราไม่ได้ใช้หินป้องกันแล้ว ระบบจะสุ่มสกิลของสัตว์ทั้ง 2 ตัวให้ทำให้บางครั้งสกิลที่เราอยากได้หายวับไปแล้วถูกแทนที่ด้วยสกิลของสัตว์อีกตัว

…..สำหรับไอเทมหินรักษาสกิลในระบบ Star Turn Egg จะมีหินพิเศษอีก 5 แบบ ที่มีคุณสมบัติดีกว่าหินจากในไอเทมมอลล์โดยรายละเอียดมีหินต่างกัน 5 แบบดังนี้

ตัวอย่างการใช้ไอเทมหินรักษาสกิล Evo : Triple Fusion Guard Stone ที่ได้จากระบบ Star Turn Egg 

…..เมื่อเราต้องการเลือกเจ้ากระต่ายน้อย เป็นตัวหลักและให้เจ้าหมีขั้วโลกเป็นตัวรอง (ตัวที่ถูกผสมจะหายไป)เมื่อเราเลือกใช้ไอเทมTriple Fusion Guard Stone จะทำให้สกิลประเภทผสมกับผู้เล่นทั้ง 3 สกิลนั้นไม่หายไป (หากเป็นสัตว์แรร์สีฟ้าจะมีสกิลติดตัว 3 สกิล)

…..และผลลัพธ์ที่ได้หลังจาก Evo แล้วก็คือ สกิลประเภทรวมร่างของสัตว์เลี้ยงกระต่ายนั้นอยู่ครบ 3 สกิลเหมือนเดิม แถมยังมีบางสกิลเลื่อนระดับขึ้นเป็น Lv.2 ด้วย (ระบบจะสุ่มเลื่อนระดับสกิล)

…..และนี่คือเหล่าไอเทมที่ทำให้การ Evo สัตว์ของเพื่อนๆ ง่ายขึ้น แบบนี้สัตว์ระดับ 1 ดาวของเพื่อนๆ ก็จะมีสกิลครบตามต้องการและในอนาคตสัตว์เลี้ยงของเราก็จะเติมโตก้าวไปสู่ระดับ 3 ดาวอีกด้วย