หนทางสู่ดวงดาว อาชีพแสดงเจ้าบทบาทใน Rising Star

703 views

…..ข่าวล่ามาแรง เปิดเผยข้อมูลเด็ด อาชีพนักแสดงใน Rising Star กว่าจะเป็นดาวต้องผ่านอุปสรรคขวากหนาม เพื่อจะตะกายไปสู่หนทางแห่งดวงดาว อาชีพเด็ดที่เหยี่ยวข่าวเราไปขุดคุ้ยมาพร้อมเสริฟวันนี้คือ อาชีพในฝันของใครหลายๆ คน “นักแสดงเจ้าบทบาท” วันนี้เราจะมาเปิดเผยหนทางสู่ดวงดาวกับอาชีพนี้กันค่ะ


Rising Star เกมที่จะทำให้คุณเป็นคนดัง

      เมื่อคุณมาถึงเลเวล 5 จะมีทางเลือกให้คุณเลือกทางเดินแห่งดาวของตัวเอง จากนั้นต้องทำการฝึกฝนคอร์สต่างๆ เพื่อจะก้าวไปเป็นซุปตาร์อย่างเต็มตัว ซึ่งไม่ง่ายเลยกับการที่คุณจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงที่เริ่มจากแค่บุคคลธรรมดาทั่วไป เมื่อเลือกหนทางแห่งดวงดาวที่จะเป็นนักแสดงแล้ว คุณจะต้องไปฝึกฝนอย่างหนัก ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก แรกเริ่มจะมีเพียง 2 คอร์สเท่านั้น


เมื่อฝึกฝนเสร็จเรียบร้อยทุกครั้ง จะได้รับคะแนนและค่าตอบแทนเพิ่ม


เริ่มดังแล้วนะเนี่ย >< จากนั้นจะได้รับคอร์สเพิ่มอีก เป็นการเพิ่มขั้นบันไดก้าวสู่วงการบันเทิง


ค่า Status ต่างๆ ที่ดาราดังควรจะมี ถ้าคะแนนนิยมไม่มากพอ จะทำการเพิ่มคะแนนนิยมด้วยตัวช่วยด้านล่างก็ได้นะจ๊ะ


ซื้อไอเทมเพิ่มความนิยมดีกว่า ก็อยากดังเร็วๆ นี่นา แต่ไม่ผิดกฏกติกานะจ๊ะ ^0^

            นอกจากนั้น ยังมีการบันทึกประวัติต่างๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประวัติการออกงานอีเว้นท์, ประวัติการฝึกฝนเข้าคอร์สต่างๆ และชีวิตประจำวันอื่นๆ อย่าได้เผลอไปทำเรื่องไม่ดีเข้าล่ะ เพราะความลับไม่มีในโลก เดียวถ้านักข่าวไปขุดคุ้ยประวัติคุณจะงานเข้าเป็นข่าวเอาตอนที่กลายเป็นคนดัง ไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องราวที่คุณเคยทำไว้ในอดีตถูกบันทึกเอาไว้ทุกอย่างนะจ๊ะ การตอบคำถามนักข่าวก็เช่นกัน

อุ๊ย !! >< โดนนักข่าวรุมซะแล้ว จะตอบว่าอะไรดีน้า

            เมื่อคุณฝึกฝนจนชำนาญกับอาชีพแล้ว และค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควร ถึงเวลาที่จะต้องอัพเกรดตัวเองเพื่อจะไปออกงานพรมแดงแล้วล่ะ แต่จะไปธรรมดาๆ ได้ซะที่ไหนล่ะ เปลี่ยนโฉมตัวเองใหม่ซะหน่อย นักข่าวจะได้ตะลึง และมารุมล้อมที่คุณคนเดียว

ตาไม่หวาน ศัลยกรรมใหม่ก่อนค่ะ ขอเวลาสักครู่^0^

ทรงผมด้วย ต้องเปลี่ยนซะใหม่จะออกงานใหญ่ทั้งที เดี๋ยวจะไม่เด่นสมกับเป็นคนดัง