Glory Destiny เปิดระบบใหม่สงครามกิลด์ 17 ต.ค.นี้มันส์แน่นอน

767 views

 

……………จากสงครามแบบทีม 5 : 5 มาคราวนี้ Glory Destiny อัพเดทความสนุกแบบต่อเนื่องตลอดปิดเทอมนี้ด้วยการเพิ่มระบบเปลี่ยนคลาส 2, เพิ่มระบบ Pet Evo สัตว์เลี้ยงขั้นเทพและในที่สุดก็ถึงเวลาเอาใจคนมีกิลด์ เพราะเกมได้อัพเดทระบบสงครามกิลด์วอร์แบบใหม่มาให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกสุดมันส์ในช่วงปิดเทอมนี้ หากใครที่ชื่นชอบระบบสงคราม Battle Field 5 : 5 มาก่อนรับรองถูกใจกับสงครามครั้งนี้แน่นอน เพราะเป็นการทำสงครามในแผนที่ใหม่รองรับผู้เล่นได้ถึง 300 เลยทีเดียวไปติดตามรายละเอียดกันเลย

 

รายละเอียดระบบสงครามกิลด์  : สงครามปกป้อง Sand Fairyland อัพเดทในระบบวันที่ 17 ต.ค.นี้

  

วันเวลาที่เปิดระบบสงครามกิลด์วอร์ Sand Fairyland

– วันจันทร์ ช่วงเวลา 17.00 น., 21.30 น

– วันพุธ ช่วงเวลา  17.00 น., 21.30 น.

– วันศุกร์ ช่วงเวลา   17.00 น., 21.30 น.

– วันอาทิตย์ ช่วงเวลา   11.00 น., 17.00 น., 21.30 น.

……………รูปแบบการเล่น : สงครามครั้งใหม่นี้จะเกิดขึ้นในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Sand Fairyland Glory Shield โดยสงครามครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้กิลด์ต่างๆ ที่มีความสามารถทั้งด้านกำลังคน และฝีมือในการยึดครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้ จึงก่อเกิดมหาสงครามครั้งใหญ่ ของกิลด์ต่างๆ แบ่งเป็น 3 ฝ่าย ใช้ 3 สีเป็นสัญลักษณ์ โดยมีสีต่างๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายสีแดง 2. สีเหลือง 3. สีฟ้า โดยการเล่นนั้นเมื่อเข้าไปในสงครามระบบจะ Random กิลด์ต่างๆ ให้อยู่คนละฝ่าย ทุกฝ่ายต้องแย่งทำลายเสา Totem และปกป้องเสาของตน โดยเสามีทั้งหมด 10 ต้น ฝ่ายใดยึดครองเสา และปกป้องเสาตัวเองไม่ให้ถูกทำลายได้มากว่าก็เป็นฝ่ายชนะ และเมื่อจบสงครามกิลด์ที่ชนะจะได้รับรางวัลล้ำค่า เช่น อาวุธเครื่องจักรในสนามต่อสู้, ฉายาสนามต่อสู้ที่จำกัดเฉพาะสนามต่อสู้เป็นต้น

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงคราม : 

1. ผู้เล่นทุกคนที่มีกิลด์ และกิลด์มี Lv.3ขึ้นไป (แพทช์ปัจจุบันสูงสุดอยู่ที่ Lv.5)

2. เมื่อถึงเวลาสงครามจะมี ข้อความประกาศล่วงหน้าให้ผู้เล่นวาร์ปเข้าไปในแผนที่พิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำสงคราม ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าได้จากไอคอน ตรงแผนที่มุมขวาบน

 

 

……………เป้าหมายคือแต่ละฝ่ายต้องทำลายเสาโทเท็ม ที่ตั้งอยู่ในแมฟจุดต่างๆให้หมด โดยเสามีจำนวน 10 ต้น และต้องรักษาเสาของตัวเองไม่ให้ฝ่ายอื่นมาตีแตก หมดเวลา 30 นาทีฝ่ายใดทำลายเสามากที่สุด และรักษาเสาตัวเองได้มากที่สุด ก็จะเป็นฝ่ายชนะพร้อมสมาชิกในฝ่ายนั้นจะได้รับแต้มสนามรบด้วย (โดยแต้มแต่ละคนนั้นจะได้รับไม่เท่ากัน คำนวณจากผลงาน การตีเสา การฆ่าผู้เล่นในสนามรบ )

 

……………ผู้เล่นแต่ละฝ่าย สามารถเลือกที่จะเปลี่ยนเป็นรถสงครามได้ โดยเมื่อแปลงร่างแล้วจะสามารถใช้สกิลของประเภทรถสงครามได้

 

……………ในขณะที่สงครามเริ่มไปแล้วผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามได้ตลอดโดยสงครามมีเวลา 30 นาทีก่อนจบสงคราม จะมีข้อความประกาศขึ้นว่า “จะหมดเวลาภายใน 1 นาที” โดยตลอดเวลาที่อยู่ในสงครามผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ว่าฝ่ายตัวเองได้กี่อัตราชนะเท่าไหร่?

 

  

โดยเมื่อจบสงครามระบบจะคำนวณผลงานของแต่ละคนออกมาเป็นแต้มต่างๆ ดังนี้

*Exp ผู้เล่นตามฝ่ายต่างๆ โดยฝ่ายที่ชนะจะได้รับค่า EXP มาก

*ค่าชื่อเสียงค่าย

*เหรียญทองสนามรบ หรือ “แต้มสนามรบ” สามารถนำแต้มไปซื้อสินค้าพิเศษที่ npc ในเมือง Frog ได้โดย NPC Cinta อยู่ที่แผนที่ Frog Forest พิกัด X286, Y 500 พิเศษสำหรับผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในกิลด์วอร์ จะได้รับบัพพิเศษ Sand King (เทพเจ้าทะเลทราย) บัพพิเศษที่ได้รับดังนี้ ATK และ DEF +5% , Critical Damage + 5% , Fire Resis + 10%  มีระยะเวลา 24 ช.ม.

 

……………สำหรับระบบสงครามใหม่ครั้งนี้ต้องถูกใจแฟนๆ Glory Destiny แน่นอนเพราะสามารถรองรับได้ถึง 300คนเลย โดยเมื่อเข้าไปในระบบสงครามตัวเกมจะปรับคุณภาพการแสดงผลของภาพการเล่นเป็นแบบธรรมดา เพื่อรองรับไม่ผู้เล่นมีปัญหาเรื่องการแลค หรือกระตุก เนื่องจากสงครามนี้รองรับผู้เล่นจำนวนมากนั่นเอง แต่ถ้าจะให้แนะนำเพื่อนๆ ควรจะปรับสเป็คตรง Option ให้แสดงผลตามสเป็คคอมที่รองรับ จะได้เล่นสงครามกิลด์วอร์ได้อย่างสนุกแน่นอน ส่วนครั้งต่อไปเราไปดูกันว่าแต้มสนามรบเอาไปทำอะไรได้บ้างติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ www.gdo.in.th

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gdo.in.th