Bubble Farm ระบบจับสัตว์ อยากได้ตัวไหน..จับเลย!

953 views

…..ในเกม Bubble Farm นั้นจะมีสัตว์เลี้ยงมากมายหลากหลายชนิดให้เพื่อนๆ ได้จับจองและเมื่อเพื่อนๆ เล่นเกมไปเรื่อยๆ ก็จะมีสัตว์เลี้ยงสุ่มเกิดขึ้นมาในฟาร์มของเพื่อนๆ ซึ่งสัตว์เลี้ยงที่เกิดขึ้นมานี้จะไม่มีขายในร้านค้าทั่วไป หรืออาจจะเรียกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงในระดับหายากเลยก็ได้ เมื่อมีสัตว์เลี้ยงเกิดขึ้นมาในฟาร์มเพื่อนๆ ก็สามารถจับสัตว์นั้นมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้สำหรับเกม Bubble Farm กำหนดCB วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 นี้แน่นอน แล้วเข้ามาทำฟาร์มในสไตล์ของเพื่อนๆ กันนะจ้า… เกม Facebook ที่ใช้ ID Facebook เล่นได้

โผล่มาแล้วน่ารักไหมล่ะ “จับเลย” 

จับสัตว์เลี้ยง

            เมื่อมีสัตว์เลี้ยงหน้าตาแปลกๆพลัดหลงเข้ามาในฟาร์มของเรา สามารถจับสัตว์ตัวนั้นมาเลี้ยงได้ด้วยระบบจับสัตว์ โดยการจับสัตว์นั้นแบ่งเป็น 2 วิธี คือ ให้เพื่อนช่วยจับหรือถ้าขี้เกียจรอเพื่อนก็สามารถใช้ SP ในการจับได้ทันที ซึ่งการจับโดยการขอให้เพื่อนช่วยจะมีโอกาสล้มเหลว แต่หากใช้ SP ในการจับจะได้รับสัตว์เลี้ยงทันที

จะให้เพื่อนช่วยหรือใช้ SP ก็เลือกเองนะ

 

            หากเราขอให้เพื่อนมาช่วยจับ ระบบจะโพสแจ้งไปยังเพื่อนๆ และต้องมีเพื่อนมาช่วยจับอย่างน้อย 3 คน จึงจะสามารถจับได้ และเพื่อนๆ ที่ช่วยจับจะได้รับของขวัญตอบแทนเป็นแต้มช่วยเหลือ (แต้มช่วยเหลือนี้สามารถนำไป เปิด mini box ลุ้นไอเทมพิเศษได้อีกด้วย)

 ของขวัญสำหรับเพื่อนที่มาช่วยจับ

 เมื่อจับสัตว์เลี้ยงได้แล้วนั้นสามารถนำสัตว์เลี้ยงที่จับได้ไปปล่อยไว้ในฟาร์มของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ปรากฏในฟาร์มของผู้เล่นนั้นจะเกิดขึ้นมาแบบสุ่มครั้งละ 1 ตัว และเมื่อสัตว์เลี้ยงปรากฏตัวขึ้นมาแล้วก็จะมีระยะเวลากำหนดอยู่ ถ้าหากหมดเวลาแล้วผู้เล่นยังไม่ได้จับสัตว์เลี้ยงตัวนั้น สัตว์เลี้ยงตัวดังกล่าวก็จะหายไป

 ได้เลี้ยงวัวแล้ว…

Bubble Farm Online ประกาศ Close Beta 1 พฤศจิกายนนี้ แล้วอย่าลืม มาตามล่าหา หญ้าอ่อนด้วยกันกันนะ

            เปิดหน้าเว็บแล้วเตรียมพร้อมพบข้อมูลภายในก่อนเล่นจริง เร็วๆ นี้ที่ www.bbfarm.in.thหรือสามารถติดตามข่าวสารและพูดคุยกับทีมงาน ผ่านทาง www.facebook.com/BubbleFarmOnline