Ohlala แถลง Rising Star และ Bubble Farm สิ้นเดือนได้เล่นแน่

947 views

 

ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวพร้อมกันเลยทีเดียว 2 เกมรวดสำหรับเกม Rising Star และ Bubble Farm ของบริษัทเกมสุดเฮฮา Ohlala Online (ในเครือบริษัท Winner Online) ซึ่งในวันนี้ (16 ตุลาคม 2555) ยกพลบุกไปจัดงานแถลงข่าวในบรรยากาศอบอุ่น ณ ช๊อกโกแลต วิลล์ ย่าน เกษตรนวมินทร์ ซึ่งก็มีสื่อมวลชนร่วมงงานแถลงข่าวในวันนี้กันเพียบ

 

โดยในงานเริ่มต้นด้วยเกม “Rising Star เอาอยู่ทุกเรื่องของวงการบันเทิง” เกมบน Facebook น้องใหม่ที่เตรียมจะมาเขย่าววงการบันเทิงไทยให้แซ่บกว่าเดิม โดยเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การทำฝันของใครหลายคนที่อยากจะก้าวเข้าสู่วงการบันทิงให้เป็นจริง ซึ่งอาชีพในเกมมีให้เลือกด้วยกัน 4 อาชีพได้แก่ นักแสดง , นักร้อง , นางแบบ/นายแบบ และ พิธีกร โดยเราจะต้องรับภารกิจ หรือการเก็บเลเวล เพื่อไต่เต้าไปเป็นดาวดวงใหม่ อีกทั้งมีการฝึกฝนตามเส้นทางสายอาชีพต่างๆ เริ่มตั้งแต่เป็นคนธรรมดา สู่วิถีการฝึกวิชาดารา ต่อไป โดยเกมจะเปิดทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ส่วน Open Beta จะเปิดในวันที่ 31 ตุลาคม 2555 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.RStar.in.th ไม่ต้องสมัครไอดีในการเข้าเล่นแค่มีไอดี Facebook ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลย

 

 

ถัดมากับเกม “Bubble Farm ตามล่าหาหญ้าอ่อน” เกมปลูกผักบน Facebook ที่ถูกพัฒนามาจากเกมปลูกผักชื่อดังอย่าง Harvest Moon (มั่นใจว่าหลายคนต้องเคยสัมผัสมัน ผมก็คนหนึ่งล่ะ ^^) ในเวอร์ชั่นของ Play Station ซึ่งกลับมาคราวนี้ถูกพัฒนาให้สามารถเล่นได้กับ Social Network สุดฮิตอย่าง Facebook โดยได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการมาเปิดให้บรนิการในประเทศไทยนั้นทาง Ohlala Online ได้เปลี่ยนชื่อมาใช้เป็น Bubble Farm Online รูปแบบตัวเกมจะเน้นไปที่ความน่ารักสดใสกับบรรยากาศของธรรมชาติ จุดเด่นเกมอยู่ตรงระบบภูติซึ่งจะมาช่วยเป็นแรงงานในฟาร์มของเรา ส่วนใครที่กลัวว่าเล่นเกมแล้วจะเข้าใจยากก็มีระบบ “นางฟ้าประจำฟาร์ม” ไว้คอยช่วยเหลือเราอีกด้วย ใครที่อยากจะเล่นก็อดใจรอสักนิดเพราะเกมจะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ในัวนที่ 1 พฤศจิกายนและ Open Beta วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bbfarm.in.th ไอดี Facebook เข้าเล่นเกมได้เลยไม่ต้องสมัครให่เช่นกัน