สาวกเฮลั่น! MU ไทยประกาศอัพเดท eX701 แล้ววันนี้ !!

2,327 views

…..เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่กับ Patch ใหม่ล่าสุด eX701 ที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีให้แฟนๆ สาวก MU ประเทศไทยทุกท่านได้เฮกันแน่นอนในวันนี้  (17 ตุลาคม 2555) ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ทางทีมงาน MU Webzen จากประเทศเกาหลี ได้บินตรงมายังประเทศไทยเพื่อทำการอัพเดท Patch eX701 ให้โดยเฉพาะ งานนี้ไม่มีโรคเลื่อนแน่นอน!

  

…….เหล่านักรบในทวีป MU ทุกท่านจะได้ออกตามล่าหาขุมพลังแรร์ไอเทมทรงพลังแบบใหม่ซึ่งมาพร้อมกับการอัพเดทครั้งนี้ เช่นปีกแบบใหม่ Wing of War 4 ชนิด และ Socket Item อาวุธชุดเกราะใหม่ๆ ถึง 19 ชิ้น

 

…….กำหนดการอัพเดท

  • 17 ตุลาคม 2555

…….รายละเอียดการอัพเดท Patch eX701

  • เพิ่มไอเทมปีกใหม่ (ปีก 2.5) สำหรับตัวละครระดับเลเวล 290
  • เพิ่ม Socket Item ใหม่ๆ
  • เพิ่มไอเทมวัสดุใหม่ๆ ซึ่งใช้ในการอัพเกรดปีก 2.5 และ Socket Item
  • เพิ่มฟังก์ชั่นการผสมปีก 2.5 ที่ Chaos Goblin
  • เพิ่มฟังก์ชั่นการสร้าง Socket Item ใหม่ที่ Chaos Goblin
  • ปรับการใช้งานระบบ MU Helper Beta
  • ปรับจุดเกิด Monster Death King บริเวณ Lost Tower ชั้น 7

 

ตัวอย่างปีกแบบใหม่ 4 แบบรองรับทุกอาชีพ

…….Cloak of Death เสื้อคลุมเป็นสัญลักษณ์ของการชนะจากการต่อสู้กับ Death King เมื่อใช้เสื้อคลุมในการต่อสู้จะทำให้พลังโจมตีสะท้อนกลับ เป็นผ้าคลุมสำหรับอาชีพ Dark Lord, Rage Fighter

…….Wing of Chaos สร้างมาจาก Hell-Miner Leather มีพลังความชั่วร้ายอยู่ที่ปีก พลังโจมตีแบบระเบิด เป็นปีกสำหรับอาชีพBlade Knight, Magic Gladiator

 

…….Wing of Flame เป็นปีกที่มีพลังโจมตีที่แข็งแกร่งของ Death-Beam Knight เป็นปีกที่ผสมพลังของ Beam Knight และ Death-Beam Knight ทำให้เอลฟ์มีพลังมากขึ้น เป็นปีกสำหรับ Muse Elf

…….Phoenix Feather มีพลังเวท เป็นปีกแห่ง Wizardry ที่กำเนิดขึ้น พลัง Wizardry และพลังเวทของไอเทมนี้มีการผสมผสานกันและเกิดเป็นไอเทมปีกใหม่ขึ้น เป็นปีกสำหรับ Soul Master, Magic Gladiator และ Bloody Summoner

………ปีกแบบใหม่ ที่ทำออกมารองรับผู้เล่นเลเวล 290 ขึ้นไป เนื่องจากเดิมหลังจากใส่ปีก Class 2 ได้แล้วกว่าจะได้ใส่ปีกขั้นต่อไปจะต้องรอถึงเลเวล 400

………Death King มอนสเตอร์ใหม่ ที่จะรอทุกท่านอยู่ใน Lost Tower ชั้น 7 แน่นอนว่าดรอปของดีซะด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องไปวัดดวงกันเอง

Mu Helper ที่มีการอัพเดทเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งาน

Socket Item ใหม่ๆ ทั้งอาวุธและชุดเกราะร่วม 20 รายการ รองรับตัวละครทุกอาชีพ

 

……..แล้วพบกันแน่นอนกับการอัพเดทครั้งใหญ่ MU eX701 ที่เรากล้าบอกว่าอัพเดทใหม่ล่าสุดเกือบเทียบเท่าเจ้าของเกมจากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook