10 อันดับข่าวเกมที่น่าผิดหวังที่สุด 2010

2,824 views

                   ในเมื่อมีข่าวเกมที่ดีที่สุดของปี 2010 ย่อมก็ต้องมี ผิดหวังที่สุดของปี 2010 เช่นกัน สิ่งที่น่าผิดหวังของวงการเกมของปีนี้จะมีอะไรบ้าง เพื่อนๆหลายๆคนคงไม่ทราบกันอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงหยิบยกขึ้นมาเสนอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ทราบกันว่าภายในปีนี้ มีอะไรน่าผิดหวังกันบ้าง จากการสำรวจของทาง IGN.com ในโซนของ Xbox360

อันดับที่ 10. Sonic 4 Hedgehog : Episode I สิ่งที่น่าผิดหวังของ Sonic 4 คือผู้เล่นไมไดรับความแปลกใหม่จึงเป็นที่น่าผิดหวังของผู้เล่นอยู่บ้าง แต่หลายๆคนนั้นยังยึดติดกับสไตล์เดิม ซึ่งคงความคลาสสิกไว้

อันดับที่ 9. PlayStation Move สิ่งที่น่าผิดหวังของ PlayStation Move คือไม่ตรงกับอินเตอร์เฟซของการเล่น PlayStation ในแบบ  EyeToy และPlayStation Move นั้นก็เหมือนจะมีการเลียบแบบเครื่องเล่นเกม WII นั้นเอง ทำให้หลายๆคนเซงกับความจำเจ

อันดับที่ 8 Lost Planet 2 สิ่งที่น่าผิดหวังของ Lost Planet 2 ความยากต้องขอบอกว่ายากมากและการควบคุมที่ซับซ้อนจึงทำให้ผู้เล่นหลายๆคนเลิกที่จะเล่น

อันดับที่ 7  Kane & Lynch 2: Dog Days สิ่งที่น่าผิดหวังของ Kane & Lynch 2 นั้นก็คือ ระบบแสงและภาพ และระบบภายในเกมที่มีปัญหา

อันดับที่ 6 Crackdown 2  สิ่งที่น่าผิดหวังของ Crackdown 2 คือความไม่เสมือนจริง ที่ผู้เล่นได้รับ ทำให้ผู้เล่นหลายๆคนผิดหวังมาก

อันดับที่ 5 Microsoft Kinect สิ่งที่น่าผิดหวังของ Kinect นั้นคือขาดความเป็นธรรมชาติของการเล่นเกมได้อย่างคล่องตัว ลายระเอียดภาพนั้นก็ทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร

อันดับที่ 4 Fable III สิ่งที่น่าผิดหวังของ Fable III คือความไม่เสมือนจริงที่อ้างอิงจากนิยาย ทำให้ผู้ที่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้มาเล่นเกมแล้วรู้สึกผิดหวังมากๆ

อันดับที่ 3 Medal of Honor สิ่งที่น่าผิดหวังของ  Medal of Honor นั้นคือระบบภายในเกมที่มีความยุ่งยากซับซ้อน และระบบการแนะนำที่บกพร่อง

อันดับที่ 2 Gran Turismo 5  สิ่งที่น่าผิดหวังของ Gran Turismo 5 นั้นคือ การออกวางจำหน่าย แฟนๆที่รอคอยรู้สึกผิดหวังมากของการมาGran Turismo 5

อันดับที่ 1 Final Fantasy XIII สิ่งที่น่าผิดหวังของ Final Fantasy XIII นั้นคือระบบของตัวเกมที่มีรายละเอียดเยอะมากเกินไป ซึ่งผู้เล่นไม่สามารถจะเล่นให้จบโดยสมบูรณ์ได้ แฟน Final Fantasy ได้แสดงความผิดหวังออกมาอย่างมากสำหรับเกม Final Fantasy XIII นี้

credit: ign.com