ผู้สืบทอดตำนานนักสู้ Asin สัมผัสพร้อมกันวันนี้

1,105 views

…..  1 เดือนต่อมาสานต่อความสนุกด้วยตัวละครคนใหม่ล่าสุด ลำดับที่ 16 หนุ่มตี๋หน้ามลคนหัวใจแกร่งนามว่า Asin ผู้สืบทอดยอดวิชา ผสมผสานพลัง Hybrid พิชิตศัตรู กับข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ให้ชาว GC ได้อ่านกัน เพิ่มความน่าสนใจอินกับตัวละครคนนี้ อ่านอย่างเดียวไม่พอตั้งแต่ 18 ต.ค. ปีนี้ รีบไปทดสอบลองเล่นด้วยตนเอง รับประกันว่ามันส์เชสสสสสแน่~~~~~~~~~~~~~

ตัวละครที่ 16 ของแกรนด์เชสเซิร์ฟเวอร์ไทย เกรียนซ่าท้าต่อยตีไม่หนีสนามประลองอย่างแน่นอน!! 

…..  เนื้อเรื่องของ Asin จะอยู่ในฉาก Trial Forest หากต้องการอ่านย่อๆ และได้ยินเสียงเวอร์ชั่นเกาหลี ก็สามารถเข้าไปรับชม รับอ่านได้ กับประวัติต่างๆ นิสัยใจคอ ของหนุ่มปริศนา ที่พานพบยอดฝีมือซึ่งมาช่วยถ่ายทอดวิชา จากคุณงามความดีของหนุ่มคนนี้นั่นเอง ส่วนสกิลท่าสู้พลังบู๊ต่างๆ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นใน Clip VDO มาก่อน หากอยากเก็บรายละเอียดที่เป็นตัวหนังสือ ก็อ่านต่อในย่อหน้าถัดไปได้เลย

ลักษณะเฉพาะตัวในการต่อสู้ : 

….. ตัวละครนี้เป็นตัวละครสาย MP ตัวแรกที่มีการใช้งานระบบ Hybrid นั่นคือสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตาย ด้วยการกด Z ชาร์จแล้วปล่อย หรือใช้ปุ่มลัด A S D F G ก็ได้ (แต่จะมีคูลดาวน์) เป็นลูกเล่นการผสมผสานระหว่าง AP และ MP นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีสกิลทรีที่การเรียนรู้คล้ายๆ กับตัวละคร Lupus (ไล่เป็นขั้นบันได) การต่อสู้ของ Asin จะเน้นที่คอมโบจังหวะน้อยๆ แต่ต่อเนื่องได้ตลอด และใช้พลังปราณมาเป็นพลังเสริมค่าพลังต่างๆ ไม่ว่าจะความเร็ว พลังโจมตี ป้องกัน หรือรักษาค่าผิดปกติ ท่าบางท่ามีการใช้จังหวะสวนกลับอีกด้วย ถือเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเก่งและต่อสู้ได้หลากหลาย พลังไม้ตายรุนแรงอย่างมาก และที่พลาดไม่ได้คือสกิลหมวด Secrets ที่อนาคตจะปลดล็อคพลังเป็น MP4 และมีท่าไม้ตายระดับนั้นเพิ่มเข้ามา ต้องรอติดตามกันต่อๆ ไป

 สนับแขนเป็นอาวุธที่เอาไว้ใช้ป้องกันตัว และเป็นตัวผนึกพลังปราณรอจังหวะปลดปล่อยระเบิดใส่ศัตรู 

ลักษณะของอาวุธที่ใช้ : 

….. อาวุธสนับแขนนั้นจะเรียกว่าอาวุธที่ใช้ทำร้ายคู่ต่อสู้ก็ไม่เชิงนัก เพราะจะเน้นที่ใช้ป้องกันแล้วเอาไว้สวนกลับมากกว่า หรือสวมใส่เอาไว้เพื่อเก็บผนึกสะสมพลังปราณภายในร่างกาย รอระเบิดออกมาโจมตีคู่ต่อสู้ได้เลยทันที ซึ่งแน่นอนว่าต้องโจมตีด้วยระยะประชิด จึงเสียเปรียบคู่ต่อสู้ที่มีอาวุธโจมตีในระยะไกล และท่าโจมตีที่เอาไว้ไล่มักจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ทดแทนด้วยวิชาเสริมพลัง และความรวดเร็วที่มาทดแทนในจุดนี้ ส่วนการป้องกันไม่ต้องพูดถึง เพราะสกิลต่างๆ เน้นสู้ในด้านนี้ และมีท่ารอสวนกลับอีกด้วย

 ลักษณะท่าคอมโบทั่วไป : 

….. การโจมตีต่อเนื่องของตัวละครสาย MP อย่าง Asin จะเพิ่มมากขึ้นตามวิชาที่เรียนรู้เป็นขั้นบันไดของ Skill Tree ซึ่งจะคล้ายๆ กับ Lupus ซึ่งจะเรียนรู้ความสามารถได้ทุกๆ 4 เลเวล โดยคลาส 1 ก็สามารถใช้แต้ม Skill Point ได้สูงสุดถึง 60 แต้ม (หมวด Secrets ก็ใช้แต้มด้วย) โดยการจู่โจมทำคอมโบจะเน้นต่อยเตะน้อยๆ แต่แฝงไปด้วยความหนักหน่วง ผู้ควบคุมต้องใจเย็นๆ ยามออกอาวุธ เพราะ Asin ไม่มีท่าโจมตีสวนกลับหลัง

 สกิล Secrets : 

….. หมวดนี้จะสามารถกดเรียนรู้วิชาได้ เมื่อผู้เล่นเรียนรู้ท่า Secrets 1, 2 และ 3 ในหมวดท่าพิเศษ ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคท่าต่างๆ ภายในหมวดนี้ โดยจะเป็นการเพิ่มค่าสเตตัสถาวร (เหมือนเปลี่ยนคลาส) แล้วตามด้วยสกิลลดความสามารถของศัตรู หรือเพิ่มพลังให้ตัวเราเอง แต่สิ่งที่สำคัญซึ่งสัปดาห์นี้ยังไม่ได้เปิดให้ใช้งานก็คือ พลังท่าไม้ตายระดับที่ 4 หรือ MP4 ซึ่งต้องทำภารกิจปลดล็อคมาใช้งาน (ในสัปดาห์ต่อไป) ต้องบอกว่าพลังระดับนี้แรงถึงแรงมากๆ และอนาคตจะเผยแพร่สู่ตัวละครอื่นๆ อีกด้วยในไม่ช้านี้

 Sealed Skill คือสกิลที่ถูกปิดผนึกเอาไว้ รอเลเวลถึงกำหนดและทำภารกิจสำเร็จถึงจะใช้งานได้ (เปิดสัปดาห์หน้า) 

….. ข้อมูลที่จัดให้ชาว GC จนยาวเหยียด ทีมงานจัดสรรมอบให้มาอ่านเพลินๆ แล้วในวันที่ 18 ต.ค. 2555 ก็เข้าไปเตรียมตัวทดสอบพลังของหนุ่มหน้าตี๋เฟี้ยวเกรียนซ่า ตัวแสบสันต์ด้วยพลังอันสุดยอดในระบบ Hybrid พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ จะมาเสริมแล้วมีไอเทมอะไรดีๆ ต่างๆ นาๆ มาขายมากมาย สัปดาห์นี้ก็คลิกหยิบซื้อกันให้เต็มที่ งานนี้สนุกเพลิดเพลินเฉลิมฉลองแกรนด์เชสไทยอายุครบรอบ 3 ปี แบบเต็มๆ ไปเลยพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงง