WOF ผนึกพลังของไอเทม เพิ่มพลังให้สุดยอด พร้อมเดินหน้าลุยสงคราม!

1,131 views

WOF สงครามของเหล่าจอมยุทธ์ที่อิงนิยายสามก๊ก เป็นการต่อสู้ที่จะต้องมีกลยุทธ์ในการเดินทัพ ซึ่งในการออกรบนั้นจะต้องมี เครื่องสวมใส่ และอาวุธที่แรง ที่สามารถป้องกันการถูกโจมตีจากเหล่าศัตรูได้อย่างดี ในเกม WOF จะมีไอเทมชนิดหนึ่งที่มีพลังแฝงอยู่ ในตัวอาวุธหรือของที่มีสีฟ้า สีม่วง นั้นล้วนแล้วแต่เป็นไอเทมที่ถูกผนึกไว้ทั้งสิ้น เมื่อกดสวมใส่ไปแล้วจะไม่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นได้

ไอเทมที่มีแสงสีฟ้า สีม่วง จะมีพลังที่แฝงอยู่ ทั้งออฟชั่น และมีความสามารถที่สูงกว่า ไอเทมปรกติ จึงทำให้ต้องมีระบบไอเทมผูกมัดขึ้นมา

ถ้าเรากดไอเทมที่ถูกผนึก จะปรากฎข้อความว่า ”เมื่อดำเนินการ จะทำให้อุปกรณืผูกติดกับตัวละครและต้องการดำเนินต่อหรือไม่” ถ้าหากกดยืนยัน ไอเทมชิ้นนั้นๆ จะไม่สามารถกดแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นได้เลยแต่ถ้าผู้เล่นต้องการจะนำของนั้นๆ มาวางขายในตลาดประมูล ก็สามารถทำได้โดยหาไอเทมชื่อ Loosen Sign ซึ่งสามารถหาได้จากเควส รวมทั้งสามารถหาซื้อได้จาก ไอเทมมอล์ โดยกดเลือกที่ ”วัสดุ” และเลือก ”อื่น” ก็จะพบ Loosen Sign

เมื่อได้ไอเทม Loosen Sign มาแล้วให้คลิกขวา ไอคอนนั้นจะกลายเป็นรูปแม่กุญแจแล้วนำแม่กุญแจมาคลิกซ้ายเพื่อปลดล็อคการผูกมัด หลังจากนั้นต้องรออีก 3 วันก็จะสามารถปลดล็อคไอเทมนั้นๆ ได้ ติดตามการอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่นี่ค่ะ