Rising Star กิจกรรมครั้งแรกของซุปตาร์

658 views

…..จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วอย่างอลังการกับเกมน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย OHLALA เกม Rising Star เกมFacebook มาใหม่ ที่จะทำให้คุณเป็นคนดังในชั่วพริบตากับ 4 อาชีพดัง ในวงการบันเทิงที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็น

       วันนี้เราก็มีกิจกรรมเด็ดมาแนะนำกันด้วยนะคะ กิจกรรมนี้เอาใจเพื่อนๆ ที่อยากจะมาร่วมเป็นคนดังกับเรา เพียงแค่เข้าเกมเล่น Rising Star ครั้งแรก สร้างตัวละครให้เรียบร้อยพอเข้าเกมได้เมื่อไหร่ ก็รับไอเทมพิเศษเฉพาะซุปตาร์เท่านั้นค่ะ ^0^

……ระยะเวลากิจกรรม

  • 25 ตุลาคม 2555 (เวลา 13.00 น.) – 30 ตุลาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

……รายละเอียดกิจกรรม

  1. ล็อกอินเข้าเล่นเกม Rising Star ครั้งแรก ในช่วง CB ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม 2555 (เวลา 13.00 น.) – 30 ตุลาคม 2555 (เวลา 23.59 น.) จะได้รับไอเทม และรับอีกครั้งในช่วง OB ในครั้งแรกที่เข้าเกม
  2. เมื่อเข้าเกมแล้ว รับไอเทมกิจกรรมได้โดยการกดปุ่ม “กิจกรรมในเกม”

…..ที่หน้าเว็บ http://rstar.ohlala.co.th  และเลือกรับของรางวัลตามกิจกรรมที่ต้องการ ของรางวัลจะถูกส่งเข้าไปที่ “ห้องแต่งตัว”  ไอเทมจะเข้าไปในตู้เสื้อผ้าโดยอัตโนมัติ

…..3. ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตในช่วง OB
…..4. ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

…..ไอเทมที่จะได้รับ

            โดยไอเทมที่จะได้รับจากกิจกรรมนี้ ค่อนข้างมากมายก่ายกองเลยทีเดียว ไม่ได้หาจากในเกมได้ง่ายๆ นะจ๊ะ เจ้ส. คอนเฟิร์ม แหม! ถ้าใครพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไป เสียดายแย่เลยค่ะ สามารถติดตามรายละเอียดข่าว ซุปตาร์ ได้ ที่ www.rstar.in.th และติดตามผ่านทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/risingstaronline