ลุยกันให้ต่อเนื่องกับโลก Digimon Master ช่วง Close Beta

2,260 views

….. เอาล่ะ หลังจากได้ออกผจญภัยพร้อมดิจิมอนคู่ใจเมื่อช่วง Beta Test แล้ว มาสนุกแบบต่อเนื่องกันอีกสักรอบกับ Digimon Master Online ช่วง Close Beta Test ที่ได้เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งเมื่อช่วงเที่ยงตรง ซึ่งคราวนี้มาให้ทดสอบตัวเกมกันให้จุใจกัน อาทิ เก็บเลเวลต่อเนื่องจากที่เล่นมาครั้งล่าสุดช่วง Beta Test กับอัพเลเวลดิจิมินให้จุใจถึง 4 วัน พร้อมกับผจญภัยในแผนที่ใหม่ เพื่อคุณจะได้เห็นดิจิมอนคู่ใจได้ถึงร่างสุดยอดกับตาตัวเองกันสักครั้ง

….. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ รับไอเทมทั้งรับฟรีชัวร์ๆ อย่างแค่ล็อคอิน Digimon Master Online ในช่วง Close Beta รับไปเลย Amplification Booster + 200% จำนวน 5 ชิ้นเอาไปเพิ่มค่าประสบการณ์ในช่วง Open Beta ได้เลยหรือมาลุ้นเก็บเลเวลดิจิมอนของคุณให้ถึงเลเวล 30 ในช่วง Close Beta ก็รับไปเทมไปใช้ในช่วง Open Beta อีกชิ้นกับ อีโวลูเตอร์ 3 ชิ้น พร้อมกิจกรรมแหล่มๆ เช่นจำหน่ายไอเทมแรร์ในเวลาที่กำหนด เป็นต้น

….. โดยช่วง Close Beta จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่บัดนี้ถึง 28 ตุลาคมนี้พร้อมฟังข่าวดี และการผจญภัยอีกครั้งในช่วง Open Beta เร็วๆ นี้ ผู้เล่นสามารถสมัครและดาวน์โหลด Client ได้ที่ http://dmm.vplay.in.th/