DSO อัพเดทความมันส์อย่างต่อเนื่อง Patch Ver.68 วันนี้ !!

746 views

[youtube s7mU–JXz1o nolink]

….รายละเอียด DSO Patch Ver.68 

…..1.ระบบสัตว์ขี่  : การที่จะสามารถใช้สัตว์ขี่เป็นพาหนะได้นั้น เราต้องทำการปลดล็อค Talent of Knowledge : Mount เสียก่อน จึงจะซื้อสัตว์ขี่มาแล้วกดใช้ได้ และเมื่อสามารถปลดล็อค  Talent of Knowledge : Mount  ได้สำเร็จแล้ว สามารถไปซื้อสัตว์ขี่ได้จาก NPC กริชแม็ค ผู้ฝึกหัดสัตว์ขี่ ที่อยู่ในเมืองคิงส์ฮิล, หมู่บ้านยาลซอฟเฟ็น และเมืองเอลโลนิดอส ได้เลย   <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่ 

…..2.ระบบเควสต์ประจำวัน :  เราสามารถตรวจดูรายละเอียดเควสต์ประจำวัน ได้โดยการกดปุ่ม Q เพื่อเปิดหน้าต่างข้อมูลเควสต์ขึ้นมา จากนั้นจะสังเกตเห็นว่ามีเมนูย่อยอยู่บนหน้าต่างเควสต์เขียนว่า “เควสต์ประจำวัน” คลิกที่นี่จะมีข้อมูลเควสต์ที่เราสามารถรับได้ภายในวันนั้นปรากฏขึ้นมาให้เลือก<<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่ 

…..3.เพิ่มสกิล Mount ใน Talent of Knowledge : Talent of Knowledge หรือเรียกสั้นๆว่า Knowledge คือ Talent Skill ชุดที่ 3 ที่เพิ่มเข้ามา โดยสกิลที่มีอยู่ใน Knowledge นี้จะเป้นสกิลที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่น เช่น สกิล Teleportation เปิดใช้โกดังเก็บของ หรือเพิ่มช่องคีย์ลัด เป็นต้น <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่ 

…..4.ไอเทมที่ถูกนำออกจากระบบเกม Patch Ver.68 : มีการนำไอเทมประเภทขยายกระเป๋า, สีย้อมแบบแพ็ค 5 อัน ออกจากระบบ เนื่องจากเป็นไอเทมที่ผู้เล่นไม่นิยมซื้อ เพราะการขยายกระเป๋าสามารถกดขยายได้เลยทันที เมื่อกดปุ่ม I เปิดกระเป๋าของตัวละคร และสีย้อมไอเทม ผู้เล่นส่วนใหญ่นิยมซื้อที่ละ 1 ชิ้นมากกว่า… <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่