4 เกมเมอร์ไทยจาก Cabal สุดเจ๋ง!! ได้ไปพิสูจน์ระบบใหม่ก่อนใครในโลก

1,749 views

 

 

หลังจากที่เกม Cabal จากบริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดกิจกรรม 4 สหาย 5 ภารกิจพิชิตเกาะ Jeju”เพื่อเฟ้นหาเกมเมอร์ ตัวแทนจากประเทศไทยที่จะได้เหินฟ้าไปทดสอบระบบใหม่ก่อนใครในโลกถึงเกาะ Jeju ประเทศเกาหลีต้ เมื่อเดือนกันยายนนั้น ล่าสุดทีมผู้เล่นเกม Cabal ที่ชนะจากกิจกรรมนี้ได้ออกเดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 19 – 21 ต.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีภาพบรรยากาศที่ได้ไปทดสอบระบบเกมใหม่ก่อนใครในโลก! พร้อมแข่งขัน Tournament และ PVP ระบบใหม่ร่วมกับผู้เล่นต่างชาติ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย แถมท้ายสุดยังได้เที่ยวรอบเกาะเซจูกันอีกด้วย ^^

 

ชาวแก๊งค์ กับป้ายงานนี้

  กิจกรรมสันทนาการเรียกน้ำย่อย ระหว่างรอผู้เล่นประเทศอื่นๆ ที่กำลังเดินทางตามมา MC ขอเต้น Gangnam Style โชว์ซะหน่อย

 เริ่มต้น CEO ของบริษัท EST Soft ออกมากล่าวขอบคุณและทักทายผู้ร่วมงาน โดยมีการเล่าประวัติความเป็นมาของเกม ที่ตัวเค้าเป็นจุดเริ่มต้นของเกม Cabal อยากเล่นเกมในแบบที่ตัวเองต้องการ ซึ่งก็คือความเป็น Cabal แบบที่สนุกมันส์มาจนถึงวันน

  ที่มาของการจัดกิจกรรม Cabal Global Camp in Jeju ที่พาผู้เล่นคาบาลจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมกิจกรรมและชมการเปิดตัว ซึ่งมีประเทศอเมริกา บราซิล ประเทศโซนยุโรป จีน ไทย และผู้เล่นในเกาหลีเอง

 พิธีมอบโล่รางวัลให้แชมป์ชาวเกาหลี

 การเปิดตัว Game Developer และ Game Designer
 

 รายละเอียดแพทช์ใหม่
1. Mission Dungeon ใหม่ Forgotten Temple B3F ซึ่งจะมาพร้อมอาวุธใหม่ระดับสูงที่ดร็อปในดันนี้
2. แผนที่ใหม่ Island of Tamue
3. ระบบสงคราม Nation War รูปแบบใหม่ที่สามารถต่อสู้กันระหว่าง Server ได้
4. ระบบ PVP แบบใหม่ Mission Battle Team Ladder
5.ปรับสมดุลสกิล ปรับระบบเควส และเนื้อเรื่องอีกมากมาย
และไฮไลท์ที่สำคัญของงานนี้อีกอย่างคือ การแข่ง PVP ระบบใหม่นี้ ระหว่างผู้เล่นที่มาร่วมงาน

 

 หมู่บ้านโบราณซงกึบ ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองกลุ่มแรกที่เข้ามาอยู่ที่เกาะเชจู ซึ่งส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิงเพราะผู้ชายออกไปหาปลาแล้วไม่ค่อยรอดกลับมาเพราะโดนพายุในทะเล จึงมีสัญลักษณ์รูปปั้นผู้ชายวางอยู่ทั่วเกาะ

 น้องหมูคุโรบูตะ เพิ่งไปดูตัวเป็นๆ ตอนนี้มาอยู่ในกะทะซะแล้ว ฮา แต่ละคนไม่มีแววตาของความสงสารเหลืออยู่เลย เพราะหิวมว๊ากกกก

 สัตว์ที่เหมือนจะเป็น Mascot ของเกาะคือ หมูดำ เพราะที่เกาะเซจูมีหมูดำเยอะมาก

สำหรับระบบในเกมใหม่ๆ ที่ 4 ผู้เล่นไทยได้ไปทดสอบนั้น จะเข้ามาในเมืองไทยแน่นอน เร็วๆ นี้  สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเกม Cabal ได้ที่ www.cabal.in.th