Rising Star จัดกิจกรรมร่วมสนุก ชิงตั๋วหนัง “สูบคู่กู้โลก” รอบพิเศษ

1,117 views

 เชิญชวนเหล่าคนอยากดัง เมื่อ Rising Star ร่วมกับเมเจอร์รัชโยธิน แจกตั๋วหนังรอบพิเศษเรื่อง สูบกู้โลก จำนวน 20 ที่นั่งให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับเรา Rising Star จัดกิจกรรมได้ดูหนังฟรีก่อนใคร กับภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ “สูบคู่กู้โลก”

      กติกาการร่วมสนุกคือ โพสต์ภาพตัวเอง ในหัวข้อ ชุดนี้กู้โลก กับ Rising Star

  • รายละเอียด: เมื่อมีมนุษย์ต่างดาวบุก แล้วอยากออกไปช่วยเหลือโลก ต้องทำยังไง เพียงถ่ายภาพชุดที่คิดว่าจะเอาใส่ไปกู้โลก แล้วถือป้ายข้อความ Rising Star เอาอยู่! ช่วยกู้โลก ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 6 พ.ย. 55

ภาพตัวอย่าง “กู้โลกชุดนี้เลยครับ”

ระยะเวลากิจกรรม

  • วันนี้ – 5 พ.ย. 55
  • ประกาศผลผู้โชคดีทางหน้าเว็บไซต์ Rising Star www.rstar.in.th

หมายเหตุ : ผู้ร่วมสนุกสามารถนำบัตรประชาชนไปรับตั๋วได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน วันที่ 7 พ.ย. 55 ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. (รอบหนัง 20.00 น.) แจกทั้งหมด 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

เรื่องย่อ

            จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแก๊งสูบคู่ จ๊อด (หม่ำ จ๊กม๊ก) กับ อี๊ด (เปิ้ล นาคร) คู่เกรียนตัวป่วน เจ้าของอู่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์กำลังถูกตามล่าจากเจ้าหนี้ ทั้งคู่จึงต้องคิดวิธีหาเงินชดใช้หนี้สินอันท่วมหัว ส่วนหลานชาย ป๋อง (ภูมิ รังษีธนานนท์) ที่ชอบก่อเรื่อง สร้างวีรกรรมบ้าบอไปวันๆ กลับกลายเป็นชายหนุ่มเรียบร้อย สุภาพบุรุษตัวพ่อ และกลายเป็นขวัญใจของเนย (แม็กกี้ อาภา) สาวพาณิชย์สุดจี๊ด จึงทำให้จ๊อดกับอี๊ด เริ่มสงสัยกับพฤติกรรมของหลานชาย และพยายามสืบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้

            แต่บร๊ะเจ้า! มันชักจะวุ่นวายไปกันใหญ่ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยว่าป๋องคือ มนุษย์ต่างดาว! และโลกของเรากำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ชะตากรรมชีวิตของมนุษย์โลกจะเป็นเช่นไร เมื่อได้แก๊งสูบคู่ จ๊อด- อี๊ด อาสามากู้โลกเอง แล้วหนี้สินที่ถูกทวงตามอีกล่ะจะทำยังไง ร่วมลุ้นระทึกกับภารกิจฮาครั้งใหญ่ใน “สูบคู่กู้โลก”

[youtube wybOc3Q0Vp4 nolink]