Goldensoft Festival @ BANGKOK ประกาศพร้อมอัดแน่นความสนุกล้นงาน

853 views


หลังจากที่ออกไปตะลุยสร้างความสนุกให้กับเกมเมอร์ไทยทุกภาคทั้งภาคอีสาน , ภาคตะวันออก , ภาคใต้ ในที่สุดก็ถึงคิวของชาวกรุงเทพฯ และปริมลฑลเสียทีกับงานมหกรรม Goldensoft Festival @ BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ณ Fortune Tower ซึ่งทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราไม่รอช้าบุกไปสัมภาษณ์พี่ๆ ทีมงาน Goldensoft ถึงออฟฟิศ เพื่อสอบถามรายละเอียดของตัวงาน โดยคุณพลยา บัญชากิติคุณ Project Manager บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (Thailand) จำกัด มาเป็นตัวแทนที่จะเผยข้อมูลให้กับเราในวันนี้

คุณพลยา บัญชากิติคุณ Project Manager บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (Thailand) จำกัด

 

ทีมงาน CGN : งาน Goldensoft Festival@Bangkok ทั้ง 2 วันมีไฮไลท์อะไรเด็ดๆ บ้างครับ
คุณพลยา : เราเตรียมความสนุกกันไว้แบบครบครันเลย เริ่มจากการแข่งขันของทั้ง 6 เกมได้แก่ CSGO Mini Cup : Bangkok By Nvidia , DOTA 2 Region Championship : Bangkok By Nvidia , Black Fire Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia , SDGO Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia , Zone4 Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia และ Raycity Thailand Grand Prix 2012 : Bangkok By Nvidia ตามมาด้วยการแจกไอเทมฟรีสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน แค่มาลงทะเบียนเข้างานก็รับไอเทมไปเลย โดยสามารถเลือกได้ว่าจะรับไอเทมเกมอะไรบ้าง กิจกรรมฮิตอย่าง Bingo ทางเราก็ขนไอเทมแรร์มาแจกแบบเต็มที่แถมรางวัลใหญ่สุดเป็นหูฟังจาก Razer อีกด้วย ปิดท้ายกับการจำหน่ายไอเทมของเกมต่างๆ ที่ลดกระหน่ำราคาพิเศษแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

ทีมงาน CGN : การแข่งขันในโซน กทม.จะมีอะไรที่แตกต่างจากที่อื่นๆ บ้าง
คุณพลยา : หลักๆ คงไม่ได้มีอะไรต่างกัน โดยทั้ง 4 เกม คือ Black Fire Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia , SDGO Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia , Zone4 Thailand Championship 2012 : Bangkok By Nvidia และ Raycity Thailand Grand Prix 2012 : Bangkok By Nvidia ทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศ (รวมกับแชมป์และรองแชมป์ภาคอื่นๆ) จะได้สิทธิ์ในการเข้าแข่งชิงแชมป์ประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในงาน T1 ในวันที่ 11-13 มกราคม 2556 ส่วนการแข่งขันที่แตกต่างกว่าทุกภาคก็จะเป็นการแข่งขัน DOTA 2 Region Championship : Bangkok By Nvidia ที่นอกจากแชมป์และรองแชมป์จะได้สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งคัดเลือก ACG Thailand แล้วยังมีทีมอีก 4 ทีมที่ได้รับสิทธิ์ด้วย (รวมเป็น 6 ทีม)

ทีมงาน CGN : หลังจากนี้จะมีการแข่งขันหรือกิจกรรมอะไรให้ชาวกทม. และเกมเมอร์ไทยได้สนุก กันอีกบ้าง
คุณพลยา : ถ้าใกล้ๆ เลย คงเป็นการแข่งขัน CS:GO Thailand Tournament และ DOTA2 Thailand Tournament สมัครในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดรับสมัครแบบไม่จำกัดและทำการแข่งแบบออนไลน์แบบแพ้คัดออกไปจนถึงรอบ 16 ทีมจากนั้นจะไปทำการแข่งขันอีกครั้งในงาน T1 ส่วนในปีหน้าทาง Golden soft มีแผนที่จะรุกหนักโดยเฉพาะในเรื่องของ E-sports ซึ่งจะจัดการแข่งขันทุกเกมและทุกเดือน โดยจะกระจายการแข่งขันให้ชาวต่างจังหวัดได้ร่วมแข่งขันกันอีกด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นให้ติดตามได้เร็วๆ นี้


ทีมงาน CGN : อยากให้พูดถึงที่มาของการแข่งขัน DOTA 2 , CS:GO Thailand Tournament
คุณพลยา : ทาง Goledensoft ของเราต้องการผลักดัน E-Sports ในประเทศอย่างจริงจังและเล็งเห็นว่าทั้ง 2 เกมนี้เป็นเกมที่มีการแข่งขันระดับโลก ซึ่งเกมเมอร์บ้านเราเองก็มีความที่จะไปถึงระดับนั้นได้ และการแข่งขันครั้งนี้ก็จะเป็นบันไดแรกให้พวกเขาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองออกไป

ทีมงาน CGN : สามารถสมัครแข่งได้อย่างไรบ้าง
คุณพลยา : สามารถสัมครได้ที่เว็บไซต์หลักของทั้ง 2 เกมเลย DOTA 2 สมัครได้ที่ www.thaidota2.in.th ส่วน CS:GO สมัครได้ที่ www.thaicsgo.in.th ปิดรับสมัครวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้นะครับ เปิดรับสมัครไม่จำกัดจำนวนทีม มาสมัครเยอะๆ นะครับ

[youtube VEVIk5ZWffc]

10 – 11 พฤศจิกายนนี้ เกมเมอร์ชาว กทม. ก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมความสนุก Goldensoft Festival @ BANGKOK กันได้ที่ Fortune Tower นะครับ ส่วนสาวกชาว DOTA 2 และ CS:GO ที่อยากจะแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยก็ไปสมัครกันได้ก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ คุณพลยา บัญชากิติคุณ ที่สละเวลามาเปิดเผยข้อมูลให้กับเราชาวเกมเมอร์ได้รู้กัน