POP : S6ซันจิ เซิร์ฟเวอร์ใหม่เปิดปั๊ป คนแห่เล่นแน่น

1,623 views

 

Prince of Pirate (www.pop.in.th) เกม Action turn-base สุดมันส์กับภารกิจผจญภัยของกับตันโจรสลัด เปิดกันแล้วเรียบร้อยกับเซิร์ฟเวอร์ “S6 – ซันจิ” ที่ผู้เล่นหลายๆ คนรอคอยและเรียกร้องกันเข้ามา เรียกว่าถ้าเหยียบเท้ากันได้คงจะเหยียบกันไปแล้วอย่างแน่นอน

ไม่รู้ที่คนแห่เล่นกันขนาดนี้อยากเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่หรืออยากร่วมกิจกรรมที่มีให้เซิร์ฟใหม่หรือ เพราะ Prince of Pirate มีกิจกรรมมาให้กันอีกเพียบ ทั้ง 9 ภารกิจพิชิตน่านน้ำ และอีก 4 กิจกรรมสำหรับคนแกร่ง รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 7 วันแรกด้วย


มาถึงคนก็แน่นกันขนาดนี้แล้ว

 


แฟนPoPอัพเลเวลกันไวเหนือแสง

 


กิจกรรมยังจัดกันให้แน่นเหมือนเดิม

 

สำหรับใครที่อยากได้ VIP ตอนนี้ทีมงานได้เปิดให้บริการระบบเติมเงินแล้วนะคะ และถ้าอยากติดตามข่าวสารอัพเดทจากเกม Prince of Pirate สามารถติดตามกันได้ที่ www.pop.in.th หรือ ติดตามผ่านทาง Facebook ก็ได้จ๊ะที่ www.facebook.com/princeofpirate
Prince of Pirate เป็นเกม RPG แนว Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดังจุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!