Glory Destiny Online สัมผัสชุด Maid สุดฟินแบบใหม่แล้ววันนี้

763 views

Glory Destiny จัดไอเทมแฟชั่นงามๆ เอาใจเหล่าสาวน้อยน่ารักทุกคนด้วยชุดเมดสาวที่ใครใส่แล้วสวยสดใสสมวัยจริงๆ หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องหลงรักแน่นอน แถมชุดยังมาพร้อมออพชั่นพิเศษอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอในระบบยังมีสัตว์ขี่ (ถาวร) มาเอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบเดินทางด้วยการเป็นเจ้าของ Lion Wolf Mount ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าความวิ่งเร็วอีก 15% พบกับไอเทมเด็ดๆ ครั้งนี้ได้ในวันที่ 31 ต.ค. นี้

 

ไอเทมเด็ดที่จะอัพเดทในวันที่ 31 ต.ค. นี้  :  Mystery Maid Egg เป็นไอเทมสุ่มจะสามารถสุ่มได้ชุด Maid ของเพศหญิงฝ่ายเดียว สามารถเปิดไอสุ่มไอเทมมีโอกาสที่จะสุ่มได้ชุด Naive Maid ระดับสีฟ้า

ชุดเมดแบบใหม่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความน่ารักสดใสไม่เหมือนใคร

            Mystery Maid Headwear Egg เป็นไอเทมกล่องสุ่มที่จะสามารถสุ่มได้ไอเทมที่เป็นชุดส่วนหมวกแฟชั่นเมื่อเปิดกล่องสุ่มมีโอกาสจะได้ Mystery Maid Headwear ระดับสีฟ้า

            เมื่อเปิดกล่องสุ่มทั้งสองไอเทมด้วยกันก็จะสามารถสุ่มเป็นชุดเซ็ต Maid ที่ใส่เข้าชุดกันดีเลยทีเดียว

 ชุดเมด Naive Maid และหมวกแฟชั่น Mystery Maid Headwear ในแบบต่างๆ น่ารักมาก ><

อีกไอเทมที่อยากแนะนำในระบบไอเทมมอลสัตว์ขี่ขั้นเทพ Lion Wolf Mount ซึ่งจะบวกค่า Run Speed +15%

            เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกม Glory Destiny เพิ่มเติมได้ที่ www.gdo.in.th หรือทาง Facebook ที่www.facebook.com/GDOFanclub อย่าพลาดกับการอัพเดทใหม่มากมายในวันที่ 31 ต.ค. นี้นะจ๊ะ และขอเชิญชวนเพื่อนๆ ไปร่วมงานเกม Winner E-Sport วันที่ 10-11 พ.ย. นี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษกจ้า