POP : อัพพเดทใหม่!! แผนที่ “สกายเปียร์” เกาะแห่งท้องฟ้า

1,836 views

Prince of Pirate (http://www.pop.in.th/) เกม Action turn-based สุดมันส์จากการ์ตูนโจรสลัดสุดฮิต อัพเดทแผนที่ใหม่พร้อมด่านจอมเทพเอเนลูและกองทัพเทพ

ตอนนี้เหล่ากัปตันคงออกผจญภัยในแกรนด์ไลน์กันมาได้สักพักแล้ว แต่รู้หรือไม่ในแกรนด์ไลน์ยังมีเกาะที่ลอยบนฟ้าอยู่ด้วย นั่นคือ “สกายเปียร์” ที่อยู่ในการปกครองของจอมเทพเอเนลู และยังเป็นที่ตั้งของเมืองโบราณอีกด้วย จอมเทพเอเนลูพร้อมรับการมาเยือนของโจรสลัดทุกคนแล้ว จะสามารถเข้าเล่นแผนที่นี้ได้เมื่อตัวละครถึงเลเวล 69 จ๊ะ


แผนที่ในด่านสกายเปียร์

ได้ชื่อว่าเป็นจอมเทพเอเนลู ผู้กินผลปีศาลสายโรเกียเข้าไปแล้ว จะเล่นงานไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องวางแผนรบให้ดีนะจ๊ะ แต่รับรองว่าผ่านนี้ ได้ชุดแดงเกือบครบเซ็ทกันเลย

 


สกิลล้านโวลท์ โดนไปทีเดียวคาที่แน่นอน

 

แต่ก่อนจะได้ไปสู้กับก็ต้องเอาชนะไวเปอร์ให้ได้ก่อนนะจ๊ะ อย่าได้คิดดูถูกฝีมือไวเปอร์ไม่งั้นตายไปไม่รู้จะหาว่าไม่เตือนน้า

 ไวเปอร์กับสกิลไดอัลทำลาย


กองทัพเทพรอรับคำท้าของทุกคนอยู่นะ

สำหรับใครที่อยากได้ VIP ตอนนี้ทีมงานได้เปิดให้บริการระบบเติมเงินแล้วนะคะ และถ้าอยากติดตามข่าวสารอัพเดทจากเกม Prince of Pirate สามารถติดตามกันได้ที่ www.pop.in.th หรือติดตามผ่านทาง Fanpage www.facebook.com/princeofpirate

Prince of Pirate เป็นเกม RPG แนว Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดังจุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!