5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์ประจำเดือนธันวาคม 2553

7,598 views

1. VSEL LGD.sGty vs Nirvana.Cn Download
ทีม LGD สร้างความตื่นตาตื่นใจโดยการเลือก Chaos Knight มา Triple Lane ร่วมกับ Necrolic และ Maiden แต่ Line-Up ของอีกฝั่งก็ไม่เบามี Lich มาช่วยซัด Roshan ตั้งแต่เริ่มเกม แถม YS ของ Nirvana ได้เล่นตัวถนัดอย่าง Shadow Fiend และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น พอ Roshan ตัวที่ 2 เกิดเกมก็เดือดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีการรวมตัวไล่ถล่มศัตรูบ่อยครั้ง พระเอกที่อยากให้จับตามองคือ YS เพราะพี่แกเทพจนไม่รู้จะอธิบายยังไงดี

2. SMM LGD.sGty Nirvana.My : Download
เกมนี้น่าสนใจที่รูปแบบการเล่นของ Nirvana.My ต้นเกมใช้ 3-1-0 ส่วน Enigma เข้าป่า ทำให้เลนบนไถป้อมได้อย่างรวดเร็วและยากต่อการรับมือเพราะเล่นเลือก Dirge มา Triple Lane คือแค่ 12 นาทีก็กวาดป้อมด้านนอกทั้ง 3 เลนได้แล้ว แต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะ LGD กะเอา Late จึงเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่บนบ้านแถมทำได้ดีเสียด้วย เป็นเกมที่มีจังหวะปะทะสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

3. SMM EHOME vs LGD.sGty : Download
รีเพลย์นัดชิงรายการระดับโลก ทีมนึงต้องการป้องกันแชมป์ ส่วนอีกทีมเป็นทีมที่มาแรงที่สุดขณะนี้ สิ่งน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ทีมเวิร์คของทั้งสองฝ่ายและสไตล์การเล่นของ Necrolic กับ Sniper อันเหนือชั้น ตอนต้นเกมปะทะกันสนุกมาก กลางเกมฟาร์มน่าเบื่อดูแล้วเกือบหลับ แต่พอถึงท้ายจังหวะขึ้นฐาน LGD ของ EHOME เรียกได้ว่าสุดยอด เล่นเอาที่ฟาร์มๆ มาหมดความหมายไปเลย

4. Showmatch DTS vs MYM Legend : Download
สุดยอดการรวมตัวของซุปเปอร์สตาร์ของคนเคยอยู่ทีม MYM ปะทะกับโคตรทีมยูเครน เกมนี้เป็นโชว์แมตช์ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าปะทะกันอย่างดุเดือดไม่มีการฟาร์มน่าเบื่อๆ ให้ดูอย่างแน่อนน แค่เห็นฮีโร่ก็ร้องแล้วเพราะ MYM เล่นเลือกตัวทำเกมอย่าง Pudge ลงแข่งด้วย แม้ว่าผู้เล่นของ MYM บางคนเลิกไปแล้วแต่ความสามารถในการไล่ฆ่ายังอยู่ครบถ้วน โคตรมันเลยเกมนี้

5. AAAL Roccat.Trust vs AEON.sg : Download
นัดชิงรายการของสิงคโปร์น่าจับตามองที่รูปแบบการเลือกฮีโร่ของ AEON ที่แม้จะไม่ค่อยได้เห็นมากนักแต่กลับใช้ได้ผลดีจริงๆ การไล่ฆ่าของ Shadow Fiend ที่ tha- เล่นในช่วงกลางเกมก็ค่อนข้างเหนือชั้น คอมโบจังหวะปะทะของทีมสิงคโปร์เรียกได้ว่าสุดยอด มาดูกันว่าใครจะอยู่ใครจะไป

5 รีเพลย์มันส์ๆ ประจำธันวาคม 2553 มาให้เหล่าสาวกได้ชมกันอีกแล้ว ดูกันมันส์ๆ แถมได้เทคนิคเฉพาะตัวอีกด้วย เทพได้อย่างมีแนวทางต้องดู รีเพลย์สุดยอดฝีมือเพื่อดำเนินตามความเทพ ^^